Best Villa Architectural Design Phuket – Utopia Maikhao Seaview Villas

Villas

Utopia Maikhao Seaview Villas เป็นโครงการ วิลล่าหรูที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ตจากทีมนักพัฒนา IPA ที่ต้องการจะให้โครงการนี้เป็นการออกแบบที่ทันสมัยเพื่อให้เป็นเมืองแห่งอนาคตบนเกาะภูเก็ต นอกจากตัวโครงการจะรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและใกล้กับชายหาดทะเล บวกกับโครงการตั้งอยู่บนศูนย์กลางการขนส่งและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ มาพร้อมการออกแบบโครงการที่วิจิตรบรรจงสวยงามทำให้ โครงการ Utopia Maikhao Seaview Villas ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

VillasVillasVillas

ตัวโครงการมีห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง   โดยแต่ละวิลลาออกแบบให้มี 3 ห้อนนอน และแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอย มากกว่า 220 ตร.ม. และบ้างวิลลายังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย  ด้านการออกแบบโครงการที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นสะดุดตา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อีกมากมายอาทิ สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, ซูเปอร์มาร์เก็ตตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งโรงพยาบาลเป็นต้น  นอกจากนี้สำหรับนักลงทุนโครงการ Utopia Maikhao Seaview Villas ยังการันตีผลตอบแทนคงที่ 6% สำหรับระยะเวลา 3 ปี

VillasVillas

จากเหตุผลที่ว่ามานี้จึงทำให้โครงการ Utopia Maikhao Seaview Villas คว้า รางวัล best Villa Architectural Design Phuket ไปครอง

Villas

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.utopiadevelopment.co.th/projects/utopia-maikhao-maikhao-beach

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก