8 ไอเดีย สร้างบรรยากาศแห่งความคิดสร้างสรรค์สำหรับโฮมออฟฟิศ

แต่งออฟฟิศ
แต่งออฟฟิศ
แต่งออฟฟิศ

ด้วยวิทยาการและเทคโนโลยีที่ก้าวไกลทำให้การทำงานไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในตึก อาคาร สำนักงาน แบบเดิมๆอีกต่อไป หลายๆคนสามารถทำงาน หรือประกอบธุรกิจส่วนตัวได้จากที่บ้านของตัวเอง ประหยัดทั้งเวลาเดินทาง เวลา และค่าเช่าสำนักงาน … แต่ไม่ว่าจะทำงานที่ไหน ความคิดสร้างสรรค์ก็ยังคงเป็นเรื่องที่สำคัญเสมอ วันนี้ Home Idea by Dot Property จะพาไปชมไอเดียการ แต่งออฟฟิศ ให้ความคิดสร้างสรรค์พุ่งปรี๊ดดดมาฝากกันค่ะ

แต่งออฟฟิศ 01
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01

เปิดรับวิวภายนอก … อย่าปล่อยให้ห้องสี่เหลี่ยมมาปิดกั้นจินตนาการของคุณ บางทีวิวข้างนอกนั่นอาจจะทำให้ไอเดียคุณแล่นขึ้นมาได้บ้างนะ

ในทางจิตวิทยา สีฟ้า หรือสีน้ำเงิน เป็นสีที่ก่อให้เกิดสมาธิมากที่สุด ดังนั้นมั่นใจได้เลยค่ะว่าห้องทำงานสีนี้ล่ะค่ะที่จะช่วยให้หน้าที่การงานคุณเจริญรุ่งเรืองแน่นอน

แต่งออฟฟิศ 02
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02

สีสดใสสไตล์คัลเลอร์ฟุล …เพราะสีสันสร้างจินตนาการ นอกจากจะเป็นที่ทำงานของคุณพ่อคุณแม่แล้ว สำหรับบ้านไหนที่มีเจ้าตัวน้อย ก็สามารถดัดแปลงเป็นมุมทำการบ้านของคุณลูกได้ด้วยเช่นกัน

แต่งออฟฟิศ 03
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03

โต๊ะเข้ามุม .. นอกจากหันหน้าออกหน้าต่างแล้ว อีกแบบที่เด็ดไม่แพ้กันก็คือการจัดโต๊ะทำงานแบบเข้ามุมนั่นเอง ช่วยสร้างสมาธิได้อย่างดีเยี่ยมเพราะไม่มีอะไรให้วอกแวกแน่นอนนน

แต่งออฟฟิศ 04
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04

ผนังลายดอก  สวยหวานสไตล์วินเทจ เห็นทีไรเป็นอดยิ้มไม่ได้เลยแหละ

แต่งออฟฟิศ 05
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05

ชั้นวางของเก๋ๆ ดิสเพลย์งามๆ อาทิ หนังสือเล่มโปรด กรอบรูปสวยๆ …. เห็นแล้วค่อยมีแรงทำงานหน่อย

แต่งออฟฟิศ 06
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06

กั้นม่านสร้างสเปซส่วนตัว สำหรับออฟฟิศที่มีหลายโต๊ะ การกั้นม่านก๋ถือว่าเป็นการแบ่งพื้นที่ได้อย่างง่ายๆและใช้ได้จริงเลยแหละ

แต่งออฟฟิศ 07
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 07

ใช้โต๊ะยาว  สำหรับบางตำแหน่งที่ต้องมีการคุยงานกันตลอด การใช้โต๊ะยาวแทนโต๊ะทำงานเดี่ยวๆ ก็ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคนสองคน แถมดูโมเดิร์นอีกด้วย

แต่งออฟฟิศ 08
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 08

ใครชอบแบบไหนก็อย่าลืมลองเอาไปจัดดูนะคะ

ที่มา : realsimple.com