ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน แช่ช้าง, สันกำแพง

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน แช่ช้าง, สันกำแพง
แช่ช้าง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแช่ช้าง, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ พิมพ์พิชฎา

เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกลาง
ราคาขาย: ฿ 4,190,000
ขายบ้าน พิมพ์พิชฎา 3 ห้องนอน ใน สันกลาง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1063076S

ขายบ้าน พิมพ์พิชฎา 3 ห้องนอน ใน สันกลาง, สันกำแพง

สัมผัสการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์และเหนือระดับบนสังคมคุณภาพได้ที่ Pimpichada Chiangmai โครงการบ้านหรู ที่นำสถาปัตยกรรมงดงามเหนือกาลเวลาสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยที่นำกลิ่นอายคลาสสิคสไตล์ยุโรปมาผสมผสานความทันสมัยได้ออกแบบมาอย่างลงตัว สะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อาศัย ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างด้วยประเภทบ้านที่มีให้เลือกมากถึง 8 แบบ พิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพมาใช้ในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น หินบีเซนคุณภาพสูง ฝ้าระบายความร้อนใต้หลังคา เสริมเหล็กปลอก ที่มีคุณสมบัติเพื่อต้านทานแผ่นดินไหว เป็นต้น เติมเต็มวันพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ผ่อนคลายไปกับสวนสวยสไตล์ยุโรป และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนเชียงใหม่ - สันกำแพงรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พรอมเมนาดา, เซ็นทรัลเชียงใหม่, ร่มบ่อสร้างสันกำแพง, มหาวิทยาลัยพายัพ, โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ และเพียงไม่กี่นาทีจากตัวเมือง ข้อมูลโครงการPimpichada Chiangmai (พิมพ์พิชฎา เชียงใหม่) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, บ้านแฝด 2 ชั้น จำนวนทั้งหมด 87 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ยูเนี่ยนโฟร์ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด ตั้งอยู่ที่ถนนเชียงใหม่-สันกำแพง ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ประเภทและขนาดบ้านKingston 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Eva Pure & Natural 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Diva Absolute Tranq 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำDiva Extra Seamless Harmony 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Cressa Endless Charm 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ.Bella True Wisdom 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Adela Unique & Noble 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ Olivia Effortless Peace 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 134 - 237 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสคลับเฮาส์สระว่ายน้ำสวนสาธารณะกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นจากเทศบาลตำบลสันกลาง แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ระยะทาง 1.2 กิโลเมตร เพื่อไปยังบ้านสันกลางเหนือ หมู่ 4 ซอย 10 จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนหมายเลข 1006 เดินทางต่อไปอีก 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาจะพบกับโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พิมพ์พิชฎา

สัมผัสการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์และเหนือระดับบนสังคมคุณภาพได้ที่ Pimpichada Chiangmai โครงการบ้านหรู ที่นำสถาปัตยกรรมงดงามเหนือกาลเวลาสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยที่นำกลิ่นอายคลาสสิคสไตล์ยุโรปมาผสมผสานความทันสมัยได้ออกแบบมาอย่างลงตัว สะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อาศัย ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างด้วยประเภทบ้านที่มีให้เลือกมากถึง 8 แบบ พิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพมาใช้ในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น หินบีเซนคุณภาพสูง ฝ้าระบายความร้อนใต้หลังคา เสริมเหล็กปลอก ที่มีคุณสมบัติเพื่อต้านทานแผ่นดินไหว เป็นต้น เติ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พิมพ์พิชฎา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกลาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ