ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าป่าตองบีชฟร้อนท์ RV-P-92 (2)

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 85,000,000
ราคาเช่า: ฿ 500,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: RV-P-92 (2)

ขายหรือให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

วิลล่าป่าตองบีชฟร้อนท์ RV-P-92 (2)

ป่าตองบีชเฮาส์ถูกสร้างขึ้นใหม่อย่างสมบูรณ์ในปี 2554 เป็นหนึ่งในสี่วิลล่าวิลล่าส่วนตัวในอ่าวป่าตอง

วิลล่าประกอบด้วยสามห้องนอนสามห้องน้ำครัวแบบเปิดและพื้นที่นั่งเล่นและภายใต้พื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง มีสระว่ายน้ำเค็มหินอ่อนริมชายหาดและระเบียงบนหลังคาแบบเปิดโล่ง



ชั้นล่างเป็นส่วนนั่งเล่นแบบเปิดโล่งพื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัวห้องนอนขนาดใหญ่หนึ่งห้องพร้อมห้องน้ำในตัวพร้อมทางลงชายหาดโดยตรง คุณสมบัติที่ดีเยี่ยมของสถานที่และแน่ใจว่าการเป็นศูนย์กลางของประสบการณ์การใช้ชีวิตของทุกคนคือพื้นที่รับประทานอาหารแยก / เปิดโล่งซึ่งเปิดโล่งสู่ระเบียงด้านหน้าพร้อมสระว่ายน้ำสุดยอดเมตรจากชายหาด



บันไดไม้สักกว้างบันไดเวียนที่ห่อหุ้มด้วยผนังกระจก แต่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยอลูมิเนียมเคลือบผงแนวตั้งด้านนอกนำไปสู่ห้องนอนขนาดใหญ่สองห้องพร้อมห้องน้ำในตัว ทั้งสองห้องนอนมีห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่ตู้เสื้อผ้ามากมาย ทั้งสองห้องนอนเปิดออกสู่ระเบียงด้านบนด้านหน้าพร้อมทิวทัศน์อันยอดเยี่ยมของอ่าวเปิดและเส้นขอบฟ้าของป่าตอง



อีกหนึ่งเที่ยวบินของบันไดและอีกหนึ่งออกมาสู่ระเบียงหลังคา 80Sq.m พร้อมที่นั่งที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับบาร์บีคิว / ปาร์ตี้บนดาดฟ้า



บ้านหลังนี้มีหน้าหาดยาว 12 เมตรและเป็นส่วนตัวอย่างน่าประหลาดใจเนื่องจากชายหาดมีนักท่องเที่ยวมาใช้เพียงเล็กน้อย สถานที่ให้บริการมีห้องซักรีด / ร้านค้าที่ด้านหลังและที่จอดรถสำหรับสองคัน



เสร็จสมบูรณ์อย่างเหมาะสมด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและลอยตัวคุณภาพสูงระบบสื่อสารและความบันเทิง พร้อมที่จะใช้ชีวิตอย่างที่ผู้มาเยือนภูเก็ตจินตนาการ ...



การตกแต่งภายในที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างละเอียดทำให้ผู้เป็นเจ้าของเพลิดเพลินไปกับหาดทรายที่ทันสมัยในเวลาไม่กี่นาทีจากหาดป่าตองรีสอร์ทริมหาดเมืองหลวงของภาคีแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



นี่เป็นโอกาสพิเศษที่หาได้ยากไม่เพียง แต่เป็นหนึ่งในวิลล่าริมชายหาดที่แท้จริงเพียงไม่กี่แห่งบนชายฝั่งตะวันตกทั้งหมด แต่ยังเป็นบ้านที่ทันสมัยอย่างสมบูรณ์แบบ ..



คุณสมบัติของอสังหาริมทรัพย์

สระว่ายน้ำส่วนตัว 8 x 2.5M

หน้าหาด

กรรมสิทธิ์ของอาคาร

ที่จอดรถสองคัน

มองเห็นวิวทะเล

กรรมสิทธิ์ในที่ดินของไทย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ