ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดมาเมซอง ลาดพร้าว ทาวน์อินทาวน์ ใกล้โรงเรียนบดินทร์

กรุงเทพ, วังทองหลาง, พลับพลา
ราคาขาย: ฿ 4,400,000
ขายคอนโด มา เมซอง 2 ห้องนอน ใน พลับพลา, วังทองหลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1745454S

ขายคอนโด มา เมซอง 2 ห้องนอน ใน พลับพลา, วังทองหลาง

ขาย มาเมซองคอนโด ชั้น11 ลาดพร้าว94 ทาวน์อินทาวน์วังทองหลาง ใกล้ โรงเรียน บดินทร์เดชาขายคอนโด ชั้น 11 เนื้อที่ 90.76 ตรม. โครงการ มาเมซองคอนโด มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ห้องนอนใหญ่ และ ห้องนั่งเล่น มีระเบียงชมวิวด้วย มองลงมาจะเห็นสระว่ายน้ำ และโรงเรียนบดินทร์เดชา ทิวศ์ทัศน์ สวยมาก- ทำเลดี อยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางไปยังถนนสำคัญ ๆ ได้หลายเส้นทางทั้งยังใกล้ทางด่วน ทำให้เดินทางสะดวกมาก ๆ- ใกล้ห้างสรรพสินค้ามากมาย เช่น ห้างโลตัส ห้างโฮมโปร บิ๊กซีลาดพร้าว ห้างCDCและล่าสุด ห้างเซ็นทรัล เรียบทางด่วนรามอินทรา- ตัวคอนโด มีสิ่งอำนวยความสะดวก มากมาย เช่น สระว่ายน้ำฟิตเนส ซ่าวน่า และล๊อบบี้ รับแขกทีชั้นล่าง ทั้งยังมี รปภ. รักษาการตลอด 24 ชม- การเข้าออก ใช้บัตรคีร์การ์ด ในการขึ้นและลงลิฟท์ ที่จอดรถได้ 1 คัน- ใกล้โรงเรียนดัง เช่น โรงเรียนบดินทร์เดชา และ โรงเรียนเตรียมอุดม- ใกล้ร้านอาหาร ดัง ๆ ย่านลาดพร้าว มากมาย อาหารการกิน สมบูรณ์ดี ไม่ต้องห่วง- ท่านใดมีบุตรเรียนที่ โรงเรียนบดิน่ทร์เดชา สะดวกมาก ๆ ไม่ต้องตื่นเช้า ลำบากเด็ก ๆ เช้าเดินไปโรงเรียนได้เองเลยท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ นัดชมห้องภายในกรุณานัดหมายล่วงหน้าได้ที่ คุณสุกฤช
แสดงเบอร์โทรศัพท์
ในเวลาทำการ 9.00 น. - 19.00 น
เกี่ยวกับ มา เมซอง

Ma Maison (มา เมซอง) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย T.P.P. International ตั้งอยู่บน 139 ซอย ลาดพร้าว 106 แขวง พลับพลา เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312 โครงสร้างของ มา เมซอง แล้วเสร็จในปี 1995 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 22 ชั้น และ รวมทั้งหมด 242 ยูนิตสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิคเน็ต ระบบความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และสวนหย่อม การเดินสะดวกใกล้ทางด่วนด่านประชาอุทิศ และด่านลาดพร้าว สถานที่ใกล้เคียง โรงเรียนบดินทร์เดชา สยามฟ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มา เมซอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,263 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วังทองหลาง, พลับพลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ