ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ แกลอเรีย สุขุมวิท 64

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 27,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ แกลอเรีย สุขุมวิท 64 3 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1066212S

ขายทาวน์เฮ้าส์ แกลอเรีย สุขุมวิท 64 3 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของการใช้ชีวิตไปกับ Galeria Sukhumvit 64 (แกลอเรีย สุขุมวิท 64) โครงการทาวน์โฮม Exclusive Luxury 3 ชั้นครึ่ง ที่มาพร้อมด้วยลิฟต์ส่วนตัว ให้คุณสามารถเพิ่มความสุขที่มากกว่าด้วยพื้นที่ที่มากกว่าภายใต้คอนเซ็ปต์ "MORE SPACE MORE HAPPINESS" โดยคุณสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้ตอบสนองฟังก์ชันการใช้งานของคุณได้อย่างอิสระ และให้ทุกพื้นที่ในบ้านสามารถตอบโจทย์ชีวิตได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ในการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า หรือเป็นพื้นที่ทำงานและอยู่อาศัยไปพร้อมกัน อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีและระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยภายในบ้าน อาทิ สัญญาณกันขโมย, ระบบ Magnetic & Shock Sensor, กล้องวงจรปิดภายในบ้าน, รีโมตเปิด-ปิดประตูรั้ว, ผนังกันเสียง และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังได้รับความเป็นส่วนตัวด้วยรั้วโครงการสูงถึง 3 เมตร และมีเอกสิทธิ์เพียงแค่ 10 ยูนิตเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังมอบประสบการณ์ "ชีวิตที่ดีกว่า ด้วยทำเลที่ดีกว่า" ตอบโจทย์ชีวิตที่ดีกว่าบนทำเลย่าน CBD สุขุมวิท ครบครันทุกศักยภาพการเดินทาง เพียงแค่ 600 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี และเพียงแค่ 1 นาทีจากจุดขึ้นลงทางด่วน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค, เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช, เกทเวย์ เอกมัย, เมกะ บางนา, โรงเรียนนานาชาติเซต์แอนดรูวส์ สุขุมวิท, โรงพยาบาลบางนากรุงเทพ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการGaleria Sukhumvit 64 (แกลอเรีย สุขุมวิท 64) ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 64 (ซอยโรงเรียนพงษ์เวชอนุสรณ์) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพ โดยเป็นโครงการทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ประกอบด้วยทาวน์โฮม 10 ยูนิต ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก บัลโคนี่เอสเตท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2562รูปแบบทาวน์โฮมและรายละเอียดType A ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 7 เมตร พื้นที่ใช้สอยขนาด 305 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 32.5 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, ลิฟต์ส่วนตัว และที่จอดรถ 2+1 คันType B ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร พื้นที่ใช้สอยขนาด 373 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 47.5 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, ลิฟต์ส่วนตัว, 1 ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คันสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- สัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic & Shock Sensorข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานี BTS ปุณณวิถี เป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด ให้ใช้ทางออก 2 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกในซอยสุขุมวิท 64 เป็นระยะทางประมาณ 210 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาแล้วเดินต่อไป 270 เมตร และเลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปอีก 200 เมตร ซึ่งจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก ตลาดสี่แยกบางนา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 1.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 64 ขับตรงต่อไปประมาณ 280 เมตร และเลี้ยวขวาแล้วขับตรงต่อไป 270 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายและขับตรงไปอีก 160 เมตร ซึ่งจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกลอเรีย สุขุมวิท 64

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของการใช้ชีวิตไปกับ Galeria Sukhumvit 64 (แกลอเรีย สุขุมวิท 64) โครงการทาวน์โฮม Exclusive Luxury 3 ชั้นครึ่ง ที่มาพร้อมด้วยลิฟต์ส่วนตัว ให้คุณสามารถเพิ่มความสุขที่มากกว่าด้วยพื้นที่ที่มากกว่าภายใต้คอนเซ็ปต์ "MORE SPACE MORE HAPPINESS" โดยคุณสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้ตอบสนองฟังก์ชันการใช้งานของคุณได้อย่างอิสระ และให้ทุกพื้นที่ในบ้านสามารถตอบโจทย์ชีวิตได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ในการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า หรือเป็นพื้นที่ทำงานและอยู่อาศัยไปพร้อมกัน อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกลอเรีย สุขุมวิท 64
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ