ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดิน เมืองกาญจนบุรี ขนาด: 19 ไร่

กาญจนบุรี, ศรีสวัสดิ์, ด่านแม่แฉลบ
ราคาขาย: ฿ 24,000,000
ขายที่ดิน ใน ด่านแม่แฉลบ, ศรีสวัสดิ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 5553

ขายที่ดิน ใน ด่านแม่แฉลบ, ศรีสวัสดิ์

ขนาด: 19 ไร่


ตั้งอยู่ห่างจากจังหวัดกาญจนบุรีโดยการขับรถเพียง 45 นาทีและจากพรมแดนพม่า 15 นาที และเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้กับท่าเรือทางน้ำลึกทวาย

ที่นี่มีทุกอย่าง: ทะเลสาบส่วนตัว; ซอยที่เต็มไปด้วยต้นไม้ที่สวยงาม; น้ำสะอาด, ไฟฟ้า, อินเทอร์เน็ต, ความเป็นส่วนตัวที่ได้รับความคุ้มครอง, ทางหลวงใกล้เคียง, ต้นมะนาว 300 กว่าต้น, ต้นมะพร้าว 250 กว่าต้น, ต้นมะม่วง, กล้วย, ไม้ไผ่, ขนุน, มะละกอและอื่น ๆ


โอกาสที่พิเศษสำหรับการพัฒนาเป็นรีสอร์ทหรือวิลล่าส่วนตัว สภาพแวดล้อมของสวนธรรมชาติที่สวยงามและเหมาะสำหรับการหลบหนีจากเมือง เงื่อนไขเบื้องต้นทั้งหมดสำหรับการพัฒนาเป็นที่พักเชิงพาณิชย์ จากสปารีสอร์ทที่มีแปลกใหม่สู่วิลล่าส่วนตัวและที่พักบังกะโลสุดหรู ที่ดินนี้จะช่วยให้สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นนวัตกรรมที่ยั่งยืนและเป็นตัวแทนของจุกหมายปลายทางบนบริเวณที่ตั้งอยู่ สร้างข้อเสนอทางวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครพร้อมกับความรู้สึกของสถานที่ที่เต็มไปด้วยแนวคิดแบบร่วมสมัย บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

การพัฒนาของคุณจะเป็นไปอย่างง่ายดายในศูนย์กลางของเอเชียและเป็นที่ที่มีความสมบูรณ์ในการใช้ประโยชน์ทั้งหมดที่ได้รับการเสนอในอาซียน ในขณะเดียวกันก็ทำคุณ ลูกค้าของคุณในปัจจุบันและในอนาคตอยู่ท่ามกลางความสงบเยือกเย็น

ติดต่อเราและนัดดูพื้นที่ได้ที่: [email protected]
LINE: ------s
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ROYAL VALLEY CO.,LTD.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ROYAL VALLEY CO.,LTD. ที่มีจำนวนประกาศ 7 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ROYAL VALLEY CO.,LTD. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ