ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ทู วิลล่าส์ อ่าวยน

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 32,000,000
ขายวิลล่า ทู วิลล่าส์ อ่าวยน 4 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U82782S

ขายวิลล่า ทู วิลล่าส์ อ่าวยน 4 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

สัมผัสการพักผ่อนและการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าไปกับ Two Villas Ao Yon (ทูวิลล่าส์อ่าวยน) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บาหลี ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาอ่าวยนต์ ซึ่งโอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของภูเขาและป่าไม้ที่เขียวขจี พร้อมด้วยวิวทะเลทางฝั่งตะวันออกของภูเก็ตที่สวยงาม บนพื้นที่แห่งความเงียบสงบของแหลมพันวา เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความเป็นส่วนตัว และต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งตัวโครงการยังอยู่ห่างจากหาดอ่าวยนต์, แหลมพันวา และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต เพียงไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น และยังอยู่ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียง 15 นาที นอกจากนี้พูลวิลล่ายังมอบความหรูหราและความสะดวกสบายขั้นสูงสุดแก่ผู้อาศัย ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของความทันสมัย ซึ่งแต่ละยูนิตจะมาพร้อมด้วยการตกแต่งที่ครบครัน มีห้องนอนที่กว้างขวาง พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องครัวสไตล์ยุโรปอุปกรณ์ครบ ห้องนั่งเล่นที่โล่งกว้าง และสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมวิวภูเขาและทะเลที่สวยงาม และศาลาส่วนตัว เป็นต้นข้อมูลโครงการทูวิลล่าส์อ่าวยน ตั้งอยู่ที่ซอยอ่าวยน-เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า ที่มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 10 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2549รูปแบบวิลล่า- วิลล่าสูง 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร และพื้นที่ดินขนาด 151 ตารางวา- วิลล่าสูง 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 310 ตารางเมตร และพื้นที่ดินขนาด 125 ตารางวา ซึ่งทุกยูนิตจะพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และที่จอดรถส่วนตัวอีก 2 คันสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ตามถนนหมายเลข 4129 ประมาณ 1.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยอ่าวยน-เขาขาด และขับตรงไปอีก 170 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทู วิลล่าส์ อ่าวยน

สัมผัสการพักผ่อนและการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าไปกับ Two Villas Ao Yon (ทูวิลล่าส์อ่าวยน) โครงการพูลวิลล่าสไตล์บาหลี ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาอ่าวยนต์ ซึ่งโอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของภูเขาและป่าไม้ที่เขียวขจี พร้อมด้วยวิวทะเลทางฝั่งตะวันออกของภูเก็ตที่สวยงาม บนพื้นที่แห่งความเงียบสงบของแหลมพันวา เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความเป็นส่วนตัว และต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งตัวโครงการยังอยู่ห่างจากหาดอ่าวยนต์, แหลมพันวา และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต เพียงไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น และยังอยู่ใกล้ตัวเมืองภูเก็ต ซึ่งใช้เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทู วิลล่าส์ อ่าวยน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ