ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ วิลล่า อามอเร่ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U2796S

ขายวิลล่า วิลล่า อามอเร่ หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Villa Amore Hua Hin บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในบรรยากาศที่เงียบสงบและสุดโรแมนติก โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากนวนิยายชื่อดังสุดคลาสสิกเรื่อง "Romeo & Juliet" และเมืองทัสกานี ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นเมืองเก่าแก่ที่มีทัศนียภาพและศิลปะอันงดงาม โครงการบ้านทาวน์โฮมแห่งนี้ได้ถูกรายล้อมไปด้วยสวนสวยงามที่ได้รับการตกแต่งมาในสไตล์ Secret Garden ภายในบ้านได้ออกแบบเพื่อรองรับกับกิจกรรมต่าง ๆ ของสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะพื้นที่ชั้น 1 ที่ออกแบบโดยให้ความสำคัญกับการใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ ห้องครัว และสระว่ายน้ำ ส่วนชั้น 2 และชั้น 3 ได้แบ่งออกเป็นห้องนอนขนาดต่าง ๆ ทั้งห้องนอนใหญ่ที่สามารถรองรับทั้งครอบครัวได้ รวมไปถึงห้องนอนสำหรับ 1-2 คน ตกแต่งแบบเรียบง่ายและหรูหรา เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงนอกจากนี้ Villa Amore Hua Hin ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองหัวหินและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ชายหาดหัวหิน, สวนน้ำ วานา นาวา, บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน, ตลาดจั๊กจั่น, โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน และศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน เป็นต้น ข้อมูลโครงการVilla Amore Hua Hin ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 112 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทบ้านทาวน์เฮ้าส์สูง 3 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 28 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2559 รูปแบบบ้าน- 3 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 250 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอุทยานราชภักดิ์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 750 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 4 กิโลเมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 37 (เลี่ยงเมืองหัวหิน) ขับตรงไปอีก 13 เมตร เมื่อถึงวงเวียน ให้ใช้ทางออกที่ 2 เพื่อเข้าสู่ถนนหัวนาทับใต้/ซอยหัวหิน 112 ขับรถตรงต่อไปอีกประมาณ 2.6 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า อามอเร่ หัวหิน

Villa Amore Hua Hin บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในบรรยากาศที่เงียบสงบและสุดโรแมนติก โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากนวนิยายชื่อดังสุดคลาสสิกเรื่อง "Romeo & Juliet" และเมืองทัสกานี ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นเมืองเก่าแก่ที่มีทัศนียภาพและศิลปะอันงดงาม โครงการบ้านทาวน์โฮมแห่งนี้ได้ถูกรายล้อมไปด้วยสวนสวยงามที่ได้รับการตกแต่งมาในสไตล์ Secret Garden ภายในบ้านได้ออกแบบเพื่อรองรับกับกิจกรรมต่าง ๆ ของสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะพื้นที่ชั้น 1 ที่ออกแบบโดยให้ความส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า อามอเร่ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ