ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ อีเดน ไทย เชียงใหม่

เชียงใหม่, สารภี, หนองผึ้ง
ราคาขาย: ฿ 7,390,000
ขายวิลล่า อีเดน ไทย เชียงใหม่ 4 ห้องนอน ใน หนองผึ้ง, สารภี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U220777S

ขายวิลล่า อีเดน ไทย เชียงใหม่ 4 ห้องนอน ใน หนองผึ้ง, สารภี

Eden Thai Chiang Mai บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทพร้อมสระว่ายน้ำที่มีกำแพงไม้ฉลุกั้นให้ความเป็นส่วนตัวและเรียบหรูไปกับระเบียงพื้นไม้บริเวณสระว่ายน้ำ สำหรับภายในตัวบ้านเน้นการออกแบบให้ทุกพื้นที่ได้เกิดการใช้งานจริงและคุ้มค่ามากที่สุด จัดแบ่งโซนห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอนอย่างเป็นสัดส่วนที่เหมาะสมและลงตัว บ้านจะมีลักษณะแบบมินิมอลมีความกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพักตากอากาศและการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวเล็ก ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศอันเงียบสงบโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีบรรยากาศสบายและอากาศดี อีกทั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลสารภี โรงเรียนคริสเตียนเยอรมันเชียงใหม่ ตลาดยางเนิ้ง การเดินทางสะดวกสบายให้ทุกเส้นทางสามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการEden Thai Chiang Mai เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า โดยมีทั้งหมด 19 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ.2562 ตั้งอยู่ที่ 176/6 ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโครงการโดย Eden Thai Properties Co.,Ltd.รูปแบบและขนาดของบ้าน - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 130 - 165 ตร.ม. - 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 160 - 168 ตร.ม. - 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 208 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สระว่ายน้ำ - คลับเฮ้าส์ - ห้องออกกำลังกาย - ร้านอาหารในโครงการ - ลานจอดรถ - กล้องวงจรปิด - รปภ. 24 ชั่วโมง การเดินทางไปยังโครงการถ้าหากเริ่มการเดินทางจากบุญถาวร สาขาเชียงใหม่ เป็นระยะทางประมาณ 7.4 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 9 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้สู่ทางหลวงหมายเลข 11 (ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ - ลำปาง) ประมาณ 85 เมตร ให้ใช้ถนนหมายเลข 121 เพื่อไปยังตำบลหนองผึ้ง ขับไปประมาณ 6.9 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 11 และไปอีก 170 เมตร ให้ใช้ทางออกไปทางถนนหมายเลข 121/สันกำแพง/หางดงขับต่อไปอีก 500 เมตร ใช้ทางลาดเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 121 และขับต่อไปอีก 2.6 กิโลเมตร ให้กลับรถและเดินทางต่อไปอีก 3.5 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้ใช้ทางออกและไปต่ออีก 120 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร ก็จะเจอโครงการ Eden Thai Chiang Mai ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
เกี่ยวกับ อีเดน ไทย เชียงใหม่

Eden Thai Chiang Mai บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทพร้อมสระว่ายน้ำที่มีกำแพงไม้ฉลุกั้นให้ความเป็นส่วนตัวและเรียบหรูไปกับระเบียงพื้นไม้บริเวณสระว่ายน้ำ สำหรับภายในตัวบ้านเน้นการออกแบบให้ทุกพื้นที่ได้เกิดการใช้งานจริงและคุ้มค่ามากที่สุด จัดแบ่งโซนห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอนอย่างเป็นสัดส่วนที่เหมาะสมและลงตัว บ้านจะมีลักษณะแบบมินิมอลมีความกะทัดรัดเหมาะสำหรับการพักตากอากาศและการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวเล็ก ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศอันเงียบสงบโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีบรรยากาศสบายและอากาศดี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อีเดน ไทย เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ