ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พินนาเคิล บาย กุลพันธ์วิลล์ 17

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ป่าแดด
ราคาขาย: ฿ 31,550,000
ขายวิลล่า เดอะ พินนาเคิล 5 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1042460S

ขายวิลล่า เดอะ พินนาเคิล 5 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่

กุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17)ความสุขของชีวิตของใครหลายคนอีกอย่างหนึ่งก็จะเป็น การมีบ้านเป็นที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง แต่การที่จะเลือกบ้านที่ถูกใจเพียบพร้อมไปทุกอย่างก็ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป ถ้าได้รู้จักกับโครงการบ้าน "กุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17)" เป็นโครงการบ้านที่ดีในเชียงใหม่ที่อยู่ในทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่างห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต เทสโก้โลตัส หางดง และสนามบินเชียงใหม่ ที่ที่ทำให้คุณได้ปล่อยวางและปลดปล่อยความเครียดให้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายที่บ้านหลังนี้ การตกแต่งโครงการจะเป็นแบบเรียบง่าย เน้นความเป็นส่วนตัวพื้นที่ใช้สอยที่กว้างใหญ่ ให้คนในครอบครัวรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย ไปกับการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ร่วมภายในบ้าน แต่ละยูนิตจะมีลิฟท์โดยสารส่วนตัว ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีกในการเชื่อมต่อภายในบ้าน บ้านทุกหลังจะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ ถึงแม้ทำเลจะอยู่ท่ามกลางใจกลางเมืองเชียงใหม่ แต่ก็โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและความสงบเงียบที่มีความเป็นส่วนตัว การเดินทางก็สะดวกสบายอยู่ห่างจากสนามบินเชียงใหม่แค่ 2 กิโลเมตร ไม่เกิน 10 นาทีก็สามารถเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างรวดเร็ว กุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17) สามารถเติมเต็มทุกสิ่งได้อย่างแท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการกุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17) เป็นลักษณะบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 13 ไร่ 1 งาน 29.3 ตร.ว. มีจำนวนทั้งหมด 21 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท กุลพันธ์วิลล์ กรุ๊ป จำกัด ตั้งอยู่ที่ ถนนเลียบน้ำปิง ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2559รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 760 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สวนสาธารณะสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน - สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ - ที่จอดรถ - ลิฟท์โดยสารส่วนตัว การเดินทางถ้าหากเริ่มการเดินทางจากสี่แยกสนามบินเชียงใหม่ ให้เดินทางมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 1141 ทางไปสถานีตำรวจภูธรภาค 5 ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 5 นาที ขับตรงไปประมาณ 2.3 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนช้างคลานขับต่อไป 150 เมตรให้เบี่ยงขวาเข้าสู่ถนนช้างคลานขับตรงไป 160 เมตร อยู่บนถนน ชม.4032 อีก 350 เมตร ให้เลี้ยวขวาขับไปอีก 12 เมตร ก็จะเจอโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 17 เดอะ พินนาเคิล (The Pinnacle by Koolpunt Ville 17) อยู่ทางด้านขวามือ
เกี่ยวกับ เดอะ พินนาเคิล

เดอะ พินนาเคิล (the pinnacle)โครงการบ้านเดี่ยว ทำเลแถบชานเมือง ตั้งอยู่ที่ ถนนหมู่ 2 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พื้นที่โครงการ 13 ไร่ 21 หลังคาเรือน มีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย 760 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ ร้านอาหารท่าน้ำเชียงใหม่ โรงแรม ชีค อิซทานา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พินนาเคิล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,775 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ