ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่า 3 ห้องนอนวิวทะเลอันงดงาม มองเห็นอ่าวปออันงดงามในชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 29,500,000
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SV-TH-100

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

วิลล่า 3 ห้องนอนวิวทะเลอันงดงาม มองเห็นอ่าวปออันงดงามในชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ต
อ่าวปอมีทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมสำหรับการเยี่ยมชมเกาะที่สวยงามอย่างพังงา สิมิลัน กระบี่ และอื่นๆ อีกมากมาย วิลล่าแห่งนี้มีทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของอ่าวปอ และอยู่ห่างจากท่าเรือเพียง 100 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่สูงขึ้นซึ่งให้ทัศนียภาพอันงดงามแก่คุณ

วิลล่ามี 3 ชั้น ชั้นล่างมีที่จอดรถกว้างหรือห้องเก็บของกว้างขวางที่สามารถใช้เป็นห้องแม่บ้านหรือห้องทำงานอเนกประสงค์ได้ มีตัวยกรถพร้อมใช้งาน โรงจอดรถสามารถรองรับรถยนต์ได้ 3-4 คัน

เมื่อขึ้นไปที่ชั้น 1 คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยการตกแต่งภายในสไตล์เพนต์เฮาส์ที่กว้างขวางพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของมหาสมุทร พื้นที่ประมาณ 250–300 ตารางเมตร รวมระเบียง ห้องนอนใหญ่ตั้งอยู่ฝั่งตะวันออก มองเห็นวิวอ่าวปอได้ 180 องศา และระเบียงพร้อมที่นั่งพักผ่อนแสนสบาย นอกจากนี้บริเวณนั่งเล่นยังมีเฟอร์นิเจอร์ชั้นเยี่ยมและทิวทัศน์ด้านหน้าที่สวยงามตระการตา ระดับนี้ยังมีห้องชมภาพยนตร์ที่น่ารื่นรมย์ และวิลล่ามีระบบเสียงมัลติมีเดียที่พร้อมใช้งาน ห้องนอนอีกห้องพร้อมอ่างอาบน้ำตั้งอยู่ติดกับห้องชมภาพยนตร์พร้อมวิวสวน ชั้นนี้ยังเป็นที่ตั้งของห้องครัวร่วมสมัยธีมสีฟ้า ซึ่งได้รับการตกแต่งครบครันด้วยโต๊ะรับประทานอาหารที่รองรับได้แปดคนและเครื่องใช้ทั้งหมดที่จำเป็น ชั้นนี้มีห้องน้ำสำหรับแขกเพิ่มเติมและมีประตูที่นำไปสู่สวนหลังบ้านของวิลล่า

ก้าวไปสู่ระดับต่อไป คุณอาจมองเห็นวิวทะเลที่สวยที่สุดจากชั้นนี้ ห้องนอนใหญ่ขนาดใหญ่มีพื้นที่นั่งเล่นทันสมัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ห้องครัว ห้องน้ำ และระเบียงพร้อมสระแช่ตัว สระกระโดดมีหลังคาพร้อมอ่างจากุซซี่และวิว มีให้บริการที่ระเบียงและทั่วทั้งชั้นนี้ การเข้าพักที่ยอดเยี่ยมหากคุณต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ชั้นบนสุดของหลังคาอาจใช้งานได้มากกว่าพื้นที่บาร์บีคิวหรือสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของ มีระเบียงดาดฟ้าขนาดใหญ่โดยค่าเริ่มต้นซึ่งให้ทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวปอ

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณอันเงียบสงบพร้อมสภาพแวดล้อมอันเขียวชอุ่ม ท่ามกลางวิลล่าที่ดีที่สุดบนชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ต ท่าเรืออ่าวปอ ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าขนาดเล็ก และร้านอาหารต่างอยู่ห่างออกไปเพียงสามนาทีโดยรถยนต์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ไอคอน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน
  • ห้องใต้ดิน ไอคอน ห้องใต้ดิน
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
  • ห้องเก็บของใช้ ไอคอน ห้องเก็บของใช้
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ