ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โอกาสการลงทุนรีสอร์ท 5 ห้องนอนพร้อมวิวทะเลสำหรับขายใกล้หาดอ่าวนาง กระบี่

กระบี่, เมืองกระบี่, อ่าวนาง
ราคาขาย: ฿ 41,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ 5 ห้องนอน ใน อ่าวนาง, เมืองกระบี่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: KRBHct2151

ขายเชิงพาณิชย์ 5 ห้องนอน ใน อ่าวนาง, เมืองกระบี่

โอกาสในการลงทุนรีสอร์ท 5 ห้องนอนพร้อมวิวทะเลสำหรับขาย ใกล้หาดอ่าวนาง กระบี่ รีสอร์ท 3 ชั้นที่มีเอกลักษณ์และสง่างามพร้อมวิวทะเลที่สวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาสูงชันมาก ล้อมรอบด้วยสวนขนาดใหญ่ที่มีสนามหญ้าขั้นบันไดและพันธุ์ไม้เขตร้อน รับประกันความเป็นส่วนตัว รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางประมาณ 2 กม. ที่ชั้นล่าง เฉลียงสวนอันร่มรื่นมีเคาน์เตอร์อ่างล้างจานและอุปกรณ์บาร์บีคิว ขณะที่ด้านข้างของบ้านมองเห็นวิวชนบท มีสระว่ายน้ำขนาด 10 X 4.5 เมตร พร้อมดาดฟ้าล้อมรอบและเก้าอี้อาบแดด

ห้องนอนบนชั้นสอง ห้องมาสเตอร์สวีทน่าทึ่งมาก: เตียงขนาดคิงไซส์; หน้าต่างบานใหญ่พร้อมทิวทัศน์มุมกว้าง และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวแบบวอล์กอินและอ่างจากุซซี่คู่พร้อมระบบนวดตัวและไฟ LED ในตัว ห้องนอนอีกสามห้อง - เตียงคิงไซส์ 2 ห้องและเตียงคู่ 1 ห้อง ตั้งอยู่บนชั้นนี้ เช่นเดียวกับห้องน้ำ 3 ห้อง ทุกห้องมีเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งสไตล์ชนบท

ชั้นสามเปิดโล่งโดยมีเพดานอันตระการตาและหน้าต่างสูงเต็มผนังด้านหนึ่ง พื้นที่แบ่งออกเป็นมุมครัวขนาดกะทัดรัด พื้นที่รับประทานอาหารแบบเป็นทางการ และพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับระบบความบันเทิง รวมถึงทีวีดาวเทียม นอกจากนี้ยังมีระเบียงขนาดใหญ่ที่โปร่งสบายพร้อมวิวอ่าวและหมู่เกาะที่อยู่ไกลออกไป

เหนือห้องครัวเป็นชั้นลอยพร้อมเตียงนอนเล่นคู่และระเบียง เข้าถึงได้ด้วยบันไดเวียน ปัจจุบันใช้เป็นห้องสมุดแต่สามารถใช้เป็นสำนักงานหรือพื้นที่ทำงาน หรือแม้แต่เป็นห้องนอนอื่นสำหรับเด็กโตก็ได้

ตั้งอยู่ใกล้ๆ
6 นาทีถึงหาดอ่าวนาง
12 นาทีถึงแม็คโครฟูดเซอร์วิส
16 นาทีถึงโรงเรียนนานาชาติกระบี่
24 นาทีถึงตลาดกลางคืนเมืองกระบี่และท่าเรือคลองจิหลาด
31 นาทีถึงสนามกอล์ฟฮูลาฮูล่า
และ 36 นาทีถึงสนามบินนานาชาติกระบี่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on PhangNgaRealty

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PhangNgaRealty ที่มีจำนวนประกาศ 687 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PhangNgaRealty ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ