ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ สวิส วิลลา พาโนรามิค

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาเช่า: ฿ 180,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด สวิส วิลลา พาโนรามิค 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U73479R

ให้เช่าคอนโด สวิส วิลลา พาโนรามิค 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขอต้อนรับเข้าสู่ Swiss Villas Panoramic โครงการหรูบนทำเลยอดนิยมระดับโลก ของพื้นที่ป่าตองในจังหวัดภูเก็ต จากที่ตั้งของโครงการสามารถเดินไปยังหาดป่าตองได้เพียงแค่ไม่กี่นาที อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง และอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ซอยบางลา, จังซีลอน, เซ็นทรัล ป่าตอง และโรงพยาบาลป่าตอง ตลอดจนยังเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย เช่น หาดกะตะ, หาดกะรน, หาดกมลา และตัวเมืองภูเก็ต เป็นต้นSwiss Villas Panoramic โดดเด่นด้วยวิวสุดตระการตาของอ่าวป่าตองและภูเขาที่รายล้อมอยู่รอบด้าน ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร สามารถรองรับทุกความต้องการของผู้เข้าพักได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับ ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ บาร์ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น มีห้องพักสุดหรูที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ในหลากหลายสไตล์ตั้งแต่อพาร์ทเม้นท์และวิลล่า มีห้องตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ตอบโจทย์การพักอาศัยในทุกรูปแบบทั้งแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว มาพร้อมกับการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียมอย่างครบครันพร้อมใช้งาน ให้คุณและคนที่คุณรักได้สัมผัสกับประสบการณ์พิเศษบนทำเลทองได้แล้ววันนี้ที่ Swiss Villas Panoramic ข้อมูลโครงการSwiss Villas Panoramic ตั้งอยู่ที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการอพาร์ทเม้นท์และวิลล่า สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2560รูปแบบวิลล่า- 2 ห้องนอน- 3 ห้องนอน รูปแบบห้องอพาร์ทเม้นท์- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน- 3 ห้องนอนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - ร้านอาหาร - สระว่ายน้ำA - บาร์ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดป่าตอง ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนทวีวงศ์ (หมายเลข 4030) ประมาณ100 เมตร เมื่อถึงวงเวียนน้ำพุพะยูนให้ใช้ทางออก ที่ 2 แล้วขับตรงไปยังถนนพระบารมี (หมายเลข 4029) ประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับไปอีก 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สวิส วิลลา พาโนรามิค

ขอต้อนรับเข้าสู่ Swiss Villas Panoramic โครงการหรูบนทำเลยอดนิยมระดับโลก ของพื้นที่ป่าตองในจังหวัดภูเก็ต จากที่ตั้งของโครงการสามารถเดินไปยังหาดป่าตองได้เพียงแค่ไม่กี่นาที อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง และอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ซอยบางลา, จังซีลอน, เซ็นทรัล ป่าตอง และโรงพยาบาลป่าตอง ตลอดจนยังเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย เช่น หาดกะตะ, หาดกะรน, หาดกมลา และตัวเมืองภูเก็ต เป็นต้นSwiss Villas Panoram...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สวิส วิลลา พาโนรามิค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ