ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไพน์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ไพน์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1724528R

ให้เช่าคอนโด เดอะ ไพน์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

The Pine Hua Hin (เดอะ ไพน์ หัวหิน) คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดหรูในสไตล์รีสอร์ทร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ เพื่อเน้นคุณภาพของการอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยวิวทะเลและสนามกอล์ฟจากทุกยูนิต และเติมเต็มความเป็นส่วนตัวสูงสุดของการอยู่อาศัยด้วยจำนวนยูนิตที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 66 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมกับตัวเลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ลงตัวกับทุกฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายในทุกตารางนิ้ว และตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมากมาย เพลิดเพลินไปกับการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับ สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟิตเนส ห้องซาวน่าและอบไอน้ำ การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น และที่พิเศษไปกว่านั้นคือทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ห่างจากหาดเขาตะเกียบเพียง 170 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ หาดหัวหิน, หาดสวนสนประดิพัทธ์, อุทยานราชภักดิ์, ตลาดจั๊กจั่น, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการเดอะ ไพน์ หัวหิน ตั้งอยู่ที่ซอยอ่าวหัวดอน 17 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 66 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2560 ได้รับการพัฒนาโดย DaikaGroup-Daika Estate รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอน - 3 ห้องนอนมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 33 - 170 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- แผนกต้อนรับ- ห้องอบไอน้ำ- ซาวน่า- เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดเขาตะเกียบ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามซอยอ่าวหัวดอน 17 ประมาณ 170 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไพน์ หัวหิน

The Pine Hua Hin (เดอะ ไพน์ หัวหิน) คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดหรูในสไตล์รีสอร์ทร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ เพื่อเน้นคุณภาพของการอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยวิวทะเลและสนามกอล์ฟจากทุกยูนิต และเติมเต็มความเป็นส่วนตัวสูงสุดของการอยู่อาศัยด้วยจำนวนยูนิตที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 66 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมกับตัวเลือกตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ลงตัวกับทุกฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบายในทุกตารางนิ้ว และตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมากมาย เพลิดเพลินไปกับการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไพน์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ