ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ลา เซียร่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ลา เซียร่า 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U635788R

ให้เช่าวิลล่า ลา เซียร่า 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ลา เซียร่า (La Sierra) พูลวิลล่า สไตล์โมเดิร์นทันสมัย โดดเด่นด้วยการออกแบบให้มีระเบียงดาดฟ้าขนาดใหญ่ บนทำเลที่ล้อมรอบไปด้วยภูมิทัศน์ของภูเขา พร้อมระบบความปลอดภัยที่เข้มงวด ห่างจากถนนสายหลัก ซึ่งสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และตั้งห่างจากหาดเขาตะเกียบ เพียง 7 กิโลเมตร พร้อมมอบทุกสิ่งที่ผู้อาศัยต้องการ เพื่อให้เพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาพักผ่อนของครอบครัวและผองเพื่อนในหัวหิน รายละเอียดโครงการ ลา เซียร่า ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 102 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 1 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 2-3 ห้องนอน มีจำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 15 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2554รูปแบบบ้าน - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้น 100 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้น 343 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - ระเบียงดาดฟ้า - พื้นที่จัดบาร์บีคิว - อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - สปาบริการอื่น ๆ บริการรถเช่า สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV การเดินทาง หากเดินทางมาจากหาดหัวหิน ให้ใช้ถนนหลัก บนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.2 กิโลเมตร และให้กลับรถ ขับตรงต่ออีก 200 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยหัวหิน 102 ตรงไปอีก 1.2 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเข้า ซอยเจริญสุข ตรงไป 400 เมตร จะเจอกับโครงการ La Sierra ตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลา เซียร่า

ลา เซียร่า (La Sierra) พูลวิลล่า สไตล์โมเดิร์นทันสมัย โดดเด่นด้วยการออกแบบให้มีระเบียงดาดฟ้าขนาดใหญ่ บนทำเลที่ล้อมรอบไปด้วยภูมิทัศน์ของภูเขา พร้อมระบบความปลอดภัยที่เข้มงวด ห่างจากถนนสายหลัก ซึ่งสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และตั้งห่างจากหาดเขาตะเกียบ เพียง 7 กิโลเมตร พร้อมมอบทุกสิ่งที่ผู้อาศัยต้องการ เพื่อให้เพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาพักผ่อนของครอบครัวและผองเพื่อนในหัวหิน รายละเอียดโครงการ ลา เซียร่า ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 102 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขัน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลา เซียร่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ