ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ลีส์ 1

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะ ลีส์ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1687084R

ให้เช่าวิลล่า เดอะ ลีส์ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

"The Lees 1" โครงการบ้านหรู ใกล้เมืองหัวหิน รายล้อมไปด้วยพื้นที่ของธรรมชาติเขียวขจี ให้คุณเพลิดเพลินไปกับ บรรยากาศพระอาทิตย์ตกหลังบ้าน ได้อย่างมีความสุขในทุก ๆ วัน โครงการตั้งอยู่ในทำเลย่านชานเมือง เงียบสงบ และไม่พลุกพล่าน ให้คุณสามารถเดินทางเข้าเมืองหัวหิน ได้อย่างสะดวก โดยใช้เวลาเพียงประมาณ 20 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสด ร้านขายยา โรงเรียน และมีร้านอาหารมากมาย ในละแวกใกล้เคียง นอกจากนี้ โครงการ "The Lees 1" ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษม เพียงประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อ ไปที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย โครงการใส่ใจในทุกรายละเอียด และคำนึงถึงคุณภาพชีวิต ของผู้พักอาศัยในระยะยาว จึงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมที่เงียบสงบ ปลอดภัย และให้ความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ยังเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ Built-in แบบคุณภาพเยี่ยม ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง ตกแต่งห้องครัวสไตล์ตะวันตก และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ก็คัดเกรดคุณภาพอย่างประณีต จึงมั่นใจได้ว่า โครงการ "The Lees 1" เป็นแหล่งรวมความสุข ของครอบครัวอย่างแท้จริง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการThe Lees 1 โครงการประเภทบ้านเดี่ยว มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 10 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2563 โครงการตั้งอยู่ที่ ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ The Lees 1The Lees 1 เป็นบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น มีจำนวน 3-7 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นประมาณ 145-330 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเดินทางโดยใช้ถนนเพชรเกษม (ขาออก) เริ่มการเดินทางที่สี่แยกบายพาสหัวหิน ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 3218 และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย และตรงไปอีกประมาณ 280 เมตร จึงจะเจอโครงการ "The Lees 1" ตั้งอยู่ด้านขวามือ (โครงการตั้งอยู่ในซอยเดียวกับ The Rico hua hin)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ลีส์

"The Lees 1" โครงการบ้านหรู ใกล้เมืองหัวหิน รายล้อมไปด้วยพื้นที่ของธรรมชาติเขียวขจี ให้คุณเพลิดเพลินไปกับ บรรยากาศพระอาทิตย์ตกหลังบ้าน ได้อย่างมีความสุขในทุก ๆ วัน โครงการตั้งอยู่ในทำเลย่านชานเมือง เงียบสงบ และไม่พลุกพล่าน ให้คุณสามารถเดินทางเข้าเมืองหัวหิน ได้อย่างสะดวก โดยใช้เวลาเพียงประมาณ 20 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสด ร้านขายยา โรงเรียน และมีร้านอาหารมากมาย ในละแวกใกล้เคียง นอกจากนี้ โครงการ "The Lees 1" ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษม เพียงประมาณ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ลีส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ