ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ โกล์ด 2

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า เดอะ โกล์ด 2 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1429298R

ให้เช่าวิลล่า เดอะ โกล์ด 2 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

The Gold 2 (เดอะ โกลด์ 2)ต้อนรับสู่หมู่บ้านล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น บนทำเลใจกลางทับใต้ ที่คุณสามารถค้นพบประสบการณ์ การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลา ที่มีคุณภาพได้จากที่นี่ "เดอะ โกลด์ 2" วิลล่าส่วนตัว มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น เน้นความสะดวกสบาย ในการดำเนินชีวิต ที่ควบคู่ไปกับดีไซน์ที่ทันสมัย ไม่เหมือนใคร อีกทั้งควบคู่มากับ เฟอร์นิเจอร์แบบ Built-In รวมทั้งครบครันไปกับ สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ที่ทางโครงการ เดอะ โกลด์ 2 ได้รังสรรค์ไว้อย่างดี อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่กลางแจ้ง สวนส่วนตัว และสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดแสนพิเศษ ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไปกับบรรยากาศที่เอ็กซ์คลูซีฟ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย โดยวิลล่าที่สวยงามแห่งนี้ ตั้งอยู่ห่างจาก มาร์เก็ต วิลเลจ เพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น มิติใหม่ของการใช้ชีวิต สะดวกสบาย ค้นพบได้ที่ เดอะ โกลด์ 2 รายละเอียดโครงการThe Gold 2 (เดอะ โกลด์ 2) เป็นโครงการประเภทวิลล่า ตั้งอยู่บน ตำบล ทับใต้ อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการนี้มีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 48 ยูนิต และได้สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ลักษณะและขนาดโครงการ-3 ห้องนอน -3 ห้องน้ำ -ห้องครัวสไตล์ยุโรป-ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-ที่จอดรถ-สวนส่วนตัว-ระเบียง-พื้นที่กลางแจ้งการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดอะ โกลด์ 2 จากบริเวณหน้าโรงพยาบาลหัวหิน 5 โดยมุ่งหน้าไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 2043 ประมาณ 1 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีก 49 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะ โกลด์ 2 อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ โกล์ด 2

The Gold 2 (เดอะ โกลด์ 2)ต้อนรับสู่หมู่บ้านล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น บนทำเลใจกลางทับใต้ ที่คุณสามารถค้นพบประสบการณ์ การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลา ที่มีคุณภาพได้จากที่นี่ "เดอะ โกลด์ 2" วิลล่าส่วนตัว มาพร้อมกับสไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น เน้นความสะดวกสบาย ในการดำเนินชีวิต ที่ควบคู่ไปกับดีไซน์ที่ทันสมัย ไม่เหมือนใคร อีกทั้งควบคู่มากับ เฟอร์นิเจอร์แบบ Built-In รวมทั้งครบครันไปกับ สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ที่ทางโครงการ เดอะ โกลด์ 2 ได้รัง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ โกล์ด 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ