ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ไนซ์ บรีซ 9

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ไนซ์ บรีซ 9 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1410924R

ให้เช่าวิลล่า ไนซ์ บรีซ 9 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น วิลล่า สำหรับขาย ขนาด 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 249 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ ไนซ์ บรีซ 9 บนทำเลของ หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์ และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จใน 12 เดือนหลังทำสัญญาซื้อขาย ซึ่งคุณสามารถเช่า วิลล่า นี้ได้ด้วยราคาค่าเช่า ฿35,000 ต่อเดือน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไนซ์ บรีซ 9

หัวหิน ไนซ์ บรีซ 9 (Nice Breeze 9) โครงการบ้านเดี่ยวในทำเลที่สะดวกสบาย โดดเด่นด้วยการออกแบบบ้านสไตล์ไทย-โคโลเนียล ซึ่งเป็นศิลปะแบบตะวันตกที่เข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 และ 6 ลักษณะเด่นของรูปทรงอาคารโคโลเนียลคือ มีระเบียงกว้าง ตัวบ้านนิยมใช้สีโทนอ่อน หรือสีพาสเทล อย่างเช่น สีขาว สีครีม ฟ้าอ่อน และชมพูอ่อน และตัวโครงการยังใกล้กับภูเขา ทำให้ผู้อาศัยสามารถชื่นชมกับทัศนียภาพอันงดงามของภูเขาได้ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง สวนสัตว์หัวหิน เพียง 250 เมตร ใช้เวลาเดินทาง 15 นาทีจากตัวเมืองหัวหิน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไนซ์ บรีซ 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ