กลุ่มวัชรธร ทุ่ม 500 ล. เปิดคอมมิวนิตี้มอลล์ย่านปทุม

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า “กลุ่มวัชรธร” กลุ่มทุนท้องถิ่นชอง ปทุมธานี เดินหน้าทุ่มทุนกว่า 500 ล้าน ทำคอมมิวนิตี้มอลล์ ทีรังสิตคลองสี ในชื่อ “ สวดทวดจีบ ” ในโซนรังสิตคลอง 4  เน้นไทยโบราณผสมผสานแนวชิโนโปรตุกีส เพื่อเน้นสนองความต้องการในการช้อปปิ้ง ทานอาหาร เดินเล่น สำหรับคนในพื้นที่และนอกพื้นที่ เพราะในโซนนั้นจะมีหมู่บ้านจัดสรรค่อนข้างเยอะ และ กลุ่มนักศึกษา ทัวร์ต่างชาติ และ คาดว่าจะมีการเพิ่มทุนในการลงทุนอสังหา และ ค้าส่งค้าปลีกไม้ดอกไม้ประดับด้วย

โดยการเปิดเผยจาก นายสรรเสริญ ธีระสาสน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท วัชรธร จำกัด กลุ่มทุนท้องถิ่นจังหวัดปทุมธานี ว่า ได้มีการลงทุนไปกว่า 500 ล้านบาทสำหรับโครงการ “สวนทวดจีบ” บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ซึ่งได้มีการเปิดเช่าพื้นที่ไปกว่า 40% แล้วและการก่อสร้างเริ่มการตกแต่งภายในไปแล้วและกำลังทำถนนในโครงการ ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวได้ในเร็วๆนี้  อาคารการตกแต่งต่างๆเน้นแนวไทยโบราณและชิโนโปรตุกรีส เน้นความเป็นไทยในแบบสมัยรัชกาลที่ 3 จนถึงสมัยรัชกาลที่ 5  เน้นความร่มรื่น มีการจัดสวนและแม่น้ำ โดยหวังดึงกลุ่มลูกค้าเป็นคนในพื้นที่ และ ต่างพื้นที่ในบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ยังเน้นกลุ่มนักศึกษา เพราะในพื้นที่มีมหาวิทยาลัยหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยนอร์ท กรุงเทพ มหาวิทยาลัยปทุมธานี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (คลอง 6) วิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา ขณะนี้ได้จัดรถรับ-ส่งให้สามารถเดินทางได้ตลอดทั้งวันเพื่อกระตุ้นตลาด และสร้างการรับรู้  แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์ทั้งไทยและต่างชาติbanner1
การจัดโซนในพื้นที่อย่างครบวงจร จะประกอบไปด้วย โซนอาหาร โซนของฝาก โซนโอท๊อป โซนสปา โซนไอที โซนการศึกษา และ โซนซุปเปอร์มาเก็ต  โซนการเงิน เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกอย่างและทุกการบริการสำหรับการใช้ชีวิต และ แน่นอนว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกให้คนในพื้นที่ได้มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สนใจมาเช่าพื้นที่เพิ่มมากขึ้นเพราะทางโครงการคิดค่าเช่าถูกกว่าโครงการอื่นๆทั่วไปคือจะเป็นการสัญญาเช่า 3 ปี อัตราค่าเช่า 500 บาทต่อ 1 ตารางเมตรต่อเดือน ค่าส่วนกลาง 200 บาทต่อเดือน ซึ่งถูกกว่าโครงการอื่นๆถึง 50% และกำลังการซื้อของลูกค้าค่อนข้างเยอะ เพราะในโซนนี้ยังไม่มีโครงการที่ครบทุกวงจรเข้ามาในพื้นที่ ส่วนมากจะอยู่นอกเส้นทางนี้ซึ่งอยู่บนถนนสายหลักมากกว่า และในอนาคตยังจะขยายตัวและจะพัฒนาโครงการอื่นๆ ที่พื้นใกล้เคียงกับ สวนทวดจีบ ซึ่งมีพื้นที่อีก 130ไร่ จะจัดทำโครงการอสังหาฯในรูปแบบอื่นๆ เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และ คอนโดมิเนียม รวมถึงศูนย์ค้าขายไม้ดอกไม้ประดับ เรียกได้ว่า “กลุ่มวัชรธร” จะเดินหน้าเข้าสู่อสังหาฯแบบเต็มสูบอย่างแน่นอน

 

<em>ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]</em>