คอนโดมิเนียม 4 โครงการของ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ถูกโวย สร้างไร้คุณภาพ

ลิปป์ ลาดพร้าว 20
ลิปป์ ลาดพร้าว 20
ลิปป์ ลาดพร้าว 20
ลิปป์ ลาดพร้าว 20

ล่าสุดกับโครงการคอนโดมิเนียมทั้ง 4 โครงการ ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งประกอบไปด้วย โครงการลิปป์ ลาดพร้าว 20 , โครงการลิปป์ รามคำแหง 43/1 , โครงการลีโว 1 ลาดพร้าว 18 และโครงการลีโว 2 ลาดพร้าว 18 ซึ่งทั้ง 4 โครงการนี้ ได้ถูกลูกค้าของโครงการทั้งหมดรวมตัวจัดตั้งโต๊ะร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เกี่ยวกับการก่อสร้างที่ไร้คุณภาพ ทำให้ลูกค้าคอนโดมิเนียมทั้ง 4 โครงการต้องพบเจอกับสารพัดปัญหาเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น น้ำรั่ว ท่อตัน สิ่งปฏิกูลจากสุขภัณฑ์ระเบิด ตลอดจนกระทั่งถังเก็บน้ำประปาไม่มีฝาปิด ทำให้เกิดเหตุปัญหาน้ำสกปรกและเป็นอันตราย เป็นต้น

ซึ่งในส่วนของคอนโดมิเนียม โครงการลิปป์ ลาดพร้าว 20 ส่วนใหญ่พบเจอปัญหาเกี่ยวกับงานก่อสร้างที่ไม่ได้คุณภาพ และมีจุดบกพร่องอีกมากมาย แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขจากบริษัท ลลิล แต่อย่างใด ซึ่งในส่วนของโครงการนี้ลูกค้าได้เริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่เดือนเมษายน 2557 ที่ผ่านมา ในปัจจุบันมีผู้อาศัยกว่า 100 คน ซึ่งในช่วงที่รับโอนกรรมสิทธิ์นั้น ผู้ซื้อส่วนใหญ่ไม่พบปัญหาภายในห้องชุด จึงทำการเซ็นต์รับมอง แต่เมื่ออยู่ ๆ ไปได้สักระยะหนึ่ง ก็พบเห็นว่า สภาพอาคารยังก่อสร้างไม่เรียบร้อยดี มีจุดบกพร่องชำรุดทั้งภายในห้องชุด และในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง ส่วนในห้องชุด หลายห้องประสบปัญหาน้ำซึมรั่วออมาจากผนังห้อง ระบบห้องน้ำท่อตัน บางห้องมีปัญหาสิ่งปฏิกูลจากสุขภัณฑ์ ซึ่งปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้จะมีอาการหนักขึ้นเมื่อเกิดฝนตกหนัก และจากการสำรวจเพิ่มเติมพบว่า แต่ละห้อง ยังมีระดับของรั้วระเบียงที่ไม่เท่ากัน ซึ่งถือได้ว่าค่อนข้างอันตรายอย่างมากทีเดียว และนี่ก็เป็นปัญหาเพียงแค่คอนโดมิเนียม 1 โครงการเพียงเท่านั้น ซึ่งอีก 3 โครงการก็มีปัญหาหนักไม่แพ้กัน

ส่วนทางด้านตัวแทนของบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมฟังคำร้องเรียนในครั้งนี้ และกล่าวคำยอมรับว่าทุกอย่างเป็นความผิดของทางบริษัทโดยตรง ซึ่งทางบริษัทขอโอกาสได้เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้ทุกโครงการ โดยสัญญาว่าจะส่งแนวทางแก้ไขในแต่ละโครงการอย่างละเอียดให้กับลูกค้าทั้ง 4 โครงการภายในวันที่ 10 ต.ค.นี้ และเร่งแก้ไขปัญหาให้แล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2557 อย่างแน่นอน