งานรวมอสังหาริมทรัพย์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี DOT PROPERTY SHOW 2016

          เตรียมพบกับ DOT PROPERTY SHOW 2016 @ SIAM PARAGON งานรวมอสังหาริมทรัพย์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี พบกับแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยยกขบวนโครงการต่างๆพร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดทั้งส่วนลดราคาพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย นอกจากนี้ยังมีการให้ความรู้รวมถึงคำแนะนำจากกูรูด้านอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ พิเศษสุดๆสำหรับคนที่ลงทะเบียนในลิงค์นี้ ลงทะเบียน ลุ้นรับ Gift Voucher ที่พักจากโรงแรมหรู 5 ดาว Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin 3 วัน 2 คืนฟรี (ประกาศผลผ่านFacebook เพจ Dot Property Thailand ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับรางวัลได้ภายในงาน)

อย่าลืมมาพบกันวันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

 

บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ประกาศจัดงาน “ Dot Property Show 2016” บริเวณชั้น 1 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์  ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน    ถึงวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2559  Dot Property Show 2016  คืองานจัดแสดงที่รวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์  ระดับลักซ์ชั่วรี่จากหลากหลายทำเลชั้นนำของกรุงเทพมหานคร รวมถึงในพัทยา   หัวหิน และภูเก็ต ปีนี้เป็นปีแรก ที่ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ได้จัดงานนี้ขึ้น เพื่อการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย นำเสนอครบทั้งข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัย ข้อมูลประกอบการตัดสินใจรวมถึงความรู้และคำแนะนำโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์จาก Prop2morrow ซึ่งมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยการรวบรวมโครงการที่พักอาศัยพร้อมบ้านพักตากอากาศที่มีความโดดเด่นเข้าไว้ภายในงานเดียวด้วยข้อเสนอและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดทั้งจากแต่ละผู้ประกอบการและตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างถูกต้องเหมาะสมมากที่สุด

 

สำหรับภายในงานปีแรกนี้ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้  มีผู้ประกอบการที่มานำเสนอ 24  โครงการชั้นนำในทำเลชั้นเยี่ยมมีตั้งแต่โครงการที่พร้อมเข้าอยู่และที่ใกล้พร้อมเข้าอยู่ โครงการที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ไปจนถึงการเปิดพรีเซลโครงการโดยโครงการทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงมีราคาขายเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านบาท และสูงสุดถึง 27 ล้านบาท

งาน  Dot Property Show 2016  จึงถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ผู้ซื้อและนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติจะได้มีตัวเลือกต่าง ๆ มากมาย ทั้งโครงการที่ก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จและโครงการที่พร้อมเข้าอยู่ นอกจากนี้ภายในงานยังมีข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแต่ละโครงการด้วย โดยที่ผู้ที่สนใจซื้อหรือจองภายในงานยังได้รับของสมนาคุณและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย อาทิ แพ็กเกจที่พักจากโรงแรม Bali Dynasty Resort ที่เกาะบาหลีแพ็กเกจที่จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า กระบี่, แพ็กเกจที่พักจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทวิลล่า หัวหิน และ iPad Air ซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท

 

นอกจากนี้ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ยังเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับ Prop2morrow ตลอดระยะเวลา 4 วัน เช่น การให้ความรู้รวมถึงคำแนะนำจากคุณปิง ขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กูรูด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ และ คุณพูม ชินโชติกร ผู้เขียนหนังสือ Best Seller “ทำงานออฟฟิต ให้เป็นธุรกิจร้อยล้าน” ด้วยความรวมรวมโครงการชั้นเยี่ยมบนสุดยอดทำเลมาไว้ในงานเดียว รวมถึงการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดทั้งส่วนลดราคาพิเศษและโปรโมชั่นมากมายจากโครงการชั้นนำต่าง ๆ  จึงทำให้งาน Dot Property Show 2016 เป็นงานจัดแสดงโครงการที่พักอาศัยแห่งปีที่พลาดไม่ได้ ทั้งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยเพื่ออยู่เองหรือเพื่อการลงทุน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณ เรวดี คนุชดิษฐ์
Email [email protected]