ซื้อ-ขาย-เช่า คอนโด กับ The Bangkok Residence

หากคุณกำลังสนใจซื้อ-ขาย-เช่าคอนโด แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง การเลือกใช้บริการเอเจ้นท์หรือ ตัวแทนนายหน้าอสังหาฯ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่จะช่วยลดขั้นตอนความยุ่งยากนี้ไปได้ ซึ่งในตลาดตอนนี้มีเอเจ้นท์มากมายหลายเจ้าให้เลือก แต่การเลือกใช้เอเจ้นท์ที่มีประสบการณ์สูงและมีความเป็นมืออาชีพอย่าง The Bangkok Residence นั้นเป็นทางเลือกที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า คุณจะไม่ถูกทิ้งลอยลำหลังทำการซื้อ-ขาย-เช่า ผ่านเอเจ้นท์อย่างแน่นอน

ซื้อ-ขาย-เช่า คอนโด กับ The Bangkok Residence

AW_Content_ซื้อขายเช่าคอนโดกับBR-03

1.มั่นใจ ในบริการซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์โดยผู้เชี่ยวชาญ

The Bangkok Residence คือ ตัวแทนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญในตลาดอสังหาริมทรัพย์มามากกว่า 12 ปี ที่พร้อมให้บริการเปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวคอยให้คำปรึกษาในทุกเรื่องอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร (One Stop Service) ทั้งในด้านการซื้อ-เช่า ฝากขาย-ฝากเช่า และบริการหลังการขาย 

2.อุ่นใจ ด้วยทีมบริการหลังการขายมืออาชีพ

การบริการหลังการขายที่ให้ความประทับใจกับลูกค้าด้วยทีม Service Excellent ที่จะคอยช่วยเหลือ ดูแล คลายทุกปัญหากวนใจหลังการเข้าอยู่ เพื่อให้คุณได้รับการดูแลที่ดีที่สุดจากเรา

3.วางใจ ด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

หมดห่วงกับเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ การันตีความถูกต้องตามกฎหมาย ด้วยทีมกฎหมายมืออาชีพที่จะคอยช่วยเหลือดูแลคุณ

ข้อดีของการซื้อ – เช่า คอนโดกับ The Bangkok Residence 

AW_Content_ซื้อขายเช่าคอนโดกับBR-041.เรามีคอนโดคุณภาพดี ทำเลทอง ติดรถไฟฟ้าหลากหลายโครงการให้เลือกกว่าแสนยูนิต ซึ่งคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ห้องที่ดีที่สุด และได้ห้องที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณมากที่สุด

2.เรามีทีม Property Consultant มืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำและบริการพาชมคอนโดแบบ Exclusive ทั้งทางออนไลน์และแบบ Walk-In 

3.เรามีตัวแทนในการเจรจาเพื่อให้คุณได้เงื่อนไขและราคาที่ดีที่สุด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จาก The Bangkok Residence มากมาย 

4.หมดปัญหาเรื่องเอกสาร เดินเรื่องที่หน่วยงานราชการ เพราะ The Bangkok Residence จะเป็นตัวแทนเดินเรื่องให้กับคุณในทุกขั้นตอน ซึ่งคุณจะไม่ต้องมานั่งเตรียมเอกสารให้ยุ่งยากและเสียเวลา เพราะเราเตรียมพร้อมให้คุณทั้งหมด

5.สามารถปรึกษากับ The Bangkok Residence ของเราได้ตลอดเวลา เพราะเรามีทีมงานที่คอยให้คำแนะนำกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของค่าใช้จ่ายก่อน ซื้อ – เช่า, กระบวนการขั้นตอนการโอน, การทำสัญญา หรือแม้กระทั่งอยากลงทุนต่อจากทรัพย์ที่ซื้อไป

ข้อดีของการ ขาย-ปล่อยเช่า คอนโดกับ The Bangkok Residence 

AW_Content_ซื้อขายเช่าคอนโดกับBR-051.เรามีทีมวางแผนการตลาดมากประสบการณ์ พร้อมช่องทางการขายที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะปล่อยขาย-เช่า ตามเงื่อนไขที่ต้องการได้อย่างแน่นอน

2.เรามีฐานลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย-ปล่อยเช่าได้อย่างรวดเร็ว

3.เรามีตัวแทนในการเจรจา ที่พร้อมเข้ามาช่วยคุณประสานงานเอกสารกับผู้ซื้อ-ผู้เช่า 

4.ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุน แนวโน้มตลาด เพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้มากที่สุด

5.มีค่าดำเนินการสมเหตุสมผล

       อีกทั้ง The Bangkok Residence ยังมีโปรโมชั่นดีๆ อีกมากมายให้กับผู้ที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ อย่างแคมเปญ “เสือสั่งรวย Tiger-Deal” และFriend gets friends ชวนเพื่อนซี้ ซื้อคอนโด ซึ่งสำหรับท่านใดที่กำลังสนใจและต้องการที่ปรึกษาทางด้านอสังหาฯ แบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับทาง The Bangkok Residence ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่าง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม