ณุศา ชีวานี พัทยา นิยามแห่งคุณภาพชีวิต เหนือระดับทุกการอยู่อาศัย

ปัจจุบันเทรนด์โครงการอสังหาริมทรัพย์ตามแหล่งหัวเมืองท่องเที่ยวกำลังเป็นที่สนใจมากอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบบ้านเดี่ยว หรือคอนโดมิเนียม เป็นต้น ซึ่งเชื่อว่าการหาที่พักสำหรับพักผ่อนของครอบครัวในแห่งท่องเที่ยวต่างจังหวดเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและวุ่นวายพอสมควรบ้างก็ดีบ้างก็ไม่ถูกใจ แต่ความคิดของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปด้วย โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ทัสคานี ตามแนวคิดของประเทศอิตาลี ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคภายในโครงการ ที่สำคัญทำเลที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพหัวเมืองท่องเที่ยวมีการเจริญเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของเองได้

บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) จึงขอแนะนำ โครงการ ณุศา ชีวานี พัทยา (NUSA Chivani Pattaya) พัฒนาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์สไตล์ทัสคานี ประเทศอิตาลี ภายใต้แนวคิด “บ้านเพื่อสุขภาพ” ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 86 – 146 ตร.ว. (เฟส 1) รวมยูนิตสำหรับพักอาศัยทั้งหมด 84 ยูนิต (เฟส 1) โดยรูปแบบของบ้านแบ่งออกเป็น 4 รูปแบบหลักๆ ได้แก่
1. บ้าน Nike มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 165.40 ตร.ม.
2. บ้าน Athena มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 211.56 ตร.ม. (บ้าน 2 ชั้น)
3. บ้าน Hermes มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 211.76 ตร.ม. และ
4. บ้าน Zeus มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 267.26 ตร.ม. (บ้าน 2 ชั้น)

ภายในโครงการ ณุศา ชีวานี พัทยา (NUSA Chivani Pattaya) ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคมากมาย พร้อมสรรพทุกฟังก์ชั่นเน้นการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด คลับเฮ้าส์ และศูนย์การรักษาระดับมาตรฐานภายในโครงการ ซึ่งบริหารงานโดย “พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์” (Panacee Medical Center) โดยเป็นศูนย์การรักษาระดับมาตรฐาน มั่นใจได้ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะช่วยสร้างความอุ่นใจและมอบความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยรวมไปถึงผู้สูงอายุภายในบ้านของท่าน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทำให้คุณสามารถสบายใจได้ในยามที่คุณไม่อยู่บ้าน นอกจากนี้ โดยรอบโครงการยังมีโครงการในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นอีก อาทิเช่น โรงแรม คอนโด และ สวนน้ำ Nusa Water Land

ด้านทำเลที่ตั้งนั้นตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ บริเวณหาดจอมเทียน ถนนพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นทำเลหัวเมืองท่องเที่ยวที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เน้นการใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและเกิดประโยชน์อย่างสูงสุดแก่ผู้อาศัยได้สามารถ แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ สวนนงนุช โรงแรมแอมบาเดอร์ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเว็ค ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ตลาดน้ำ 4 ภาค วัดเขาชีจรรย์ เป็นต้น

ถ้าคุณเป็นคนที่กำลังหาประสบกาณ์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่บนทำเลศักยภาพหัวเมืองท่องเที่ยว พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธณูปโภคมากมาย แวดล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของเองได้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nusasiri.com หรือ Call Center 1608

รูปภาพประกอบ

ตัวบ้านเน้นการออกแบบสไตล์ทัสคานี ประเทศอิตาลี


ห้องนอนเน้นการออกแบบสไตล์โมเดิร์นหรูหรา
ห้องนั่งเล่นมีพื้นที่กว้างขวางเหมาะสำหรับทำกิจกรรมภายในครอบครัว
ห้องนั่งเล่นมีการออกแบบเรียบง่ายหรูหราครบทุกฟังก์ชั่น
บริเวณหน้าทางเข้าโครงการ “ณุศา ชีวานี พัทยา”