ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งความสำเร็จใกล้จะปรากฏขึ้นแล้ว ควรทำบุญช่วยเหลือคนพิการเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานกำลังจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต ซึ่งโอกาสดีแบบนี้ไม่ได้มีเข้ามาในชีวิตบ่อย ๆ การเงินคุณเหลือเงินเก็บมากมายเพราะช่วงนี้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้ใช้เงิน ดวงรายวันด้านความรักคนมีคู่มีปัญหาบางอย่างที่ค้างคางในใจบอกใครไม่ได้ คนโสดมีโอกาสได้พบครั้งรักใหม่แบบที่คุณคาดไม่ถึง

คนเกิดวันจันทร์

การงานขอให้คุณอดทนต่อสู้ฝ่าฟันกับอุปสรรคที่เจอ เพราะความสำเร็จรอคุณอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ดูดวงด้านการเงินมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบหรือถูกหลอกถูกโกงในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากผ่านพ้นอุปสรรคมาด้วยกัน คนโสดมีคนธรรมดาแต่จริงใจเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาในวันนี้ แต่คุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่แม้ว่าความรักจะไม่หวือหวาแต่มั่นคงมาก คนโสดกำลังมีคนแอบมองคุณอยู่ในตอนนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานผลงานที่ผ่านมาทำให้ผู้ใหญ่คาดหวังกับผลงานของคุณมาก การเงินมีเกณฑ์สมหวังเกี่ยวกับเรื่องรายได้ ความรักคนมีคู่ต้องทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวมั่งคั่งในอนาคต คนโสดมีเกณฑ์มีปัญหารักสามเส้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหน้าที่การงานของคุณเจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินหากลงทุนช่วงนี้ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คนโสดช่วงระยะนี้เป็นช่วงแห่งการบ่มเพาะความรักครั้งใหม่

คนเกิดวันศุกร์

การงานแม้ความสำเร็จจะยังไม่ปรากฏแต่หากอดทนรับรองว่าอีกไม่นานต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน การเงินมีเกณฑ์มีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายแบบคาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่มีแนวโน้มว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักนิรันดร์ คนโสดยังไม่มีอารมณ์ไปรักกับใครเพราะมัวทำแต่งาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานความสำเร็จที่คุณรอคอยใกล้จะเป็นความจริงแล้วในไม่ช้า การเงินไม่มีปัญหาเพราะมีรายได้เข้าอย่างสม่ำเสมอความรักคนมีคู่มีเกณฑ์หวั่นไหวแต่ก็สามารถดึงสติกลับมาได้ทัน คนโสดใจอยากบอกรักแต่มันไม่กล้า

โดย.พาทินี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์