ตลาดอสังหาฯ คึกคักต้อนรับเปิดประเทศ 11.11 มีโปรฯ อะไรบ้าง ไปดูกัน!

ช่วงโควิดที่ผ่านมาตลาดอสังหานับว่าซบเซาเลยทีเดียวอัตราการซื้อ-ขายเรียกว่าต่ำลงอย่างมาก พอสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายลงบ้างแล้วแต่เศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวเท่าใดนัก ธนาคารแห่งประเทศไทยก็ปลดล็อคมาตรการ LTV ให้คนที่มีกำลังซื้อกล้าออกมาใช้เงิน คราวนี้ก็ถึงคราให้เหล่าผู้พัฒนาออกมากระตุ้นตลาดกันอีกแรงด้วยการออกโปรโมชั่นเรียกความสนใจ และยังมีการแลกเปลี่ยนแบบใหม่ให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกได้ครอบครองที่อยู่อาศัยของตนเองกันง่ายมากขึ้น

มีอะไรบ้าง ไปดูกันครับ

โปรโมชั่นประจำเดือน 11.11

Pruksa+Shopee

pruksaพฤกษาจับมือกับชอปปี้อีกครั้งโดยครั้งนี้เป็นการประมูลบ้านพรีเมี่ยมทาวน์โฮมโครงการพฤกษาวิลล์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 116 ตารางเมตร แบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมส่วนกลางอีกมากมายและยังมีนวัตกรรมฟังก์ชันบ้านยุคดิจิทัล

Supalai+Lazada

supalaiนอกจากชอปปี้แล้ว ลาซาด้าเองก็มีการจับมือกับศุภาลัยด้วยเช่นกัน โดยเป็นการซื้อคูปองราคา 11 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาทฟรี พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเป็นส่วนลดพิเศษ ณ วันโอน ฟรีค่าใช้จ่ายดังต่อไปนี้ ค่าธรรมเนียมโอน ค่าส่วนกลาง ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ แอร์ห้องนอนใหญ่ และบัตรเติมน้ำมัน ปตท.

โดยบ้านพร้อมโอนฯ ที่ร่วมรายการจะเป็นบ้านโซนนนทบุรี + พระราม 2 โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 6-11 พฤศจิการยนนี้เท่านั้น

Origin

originสำหรับออริจินที่แม้จะไม่ได้จับมือร่วมกับใครแต่ออกโปรโมชั่นในวันที่ 11.11 มาเช่นกันโดยมีการไลฟ์สดผ่านช่องทาง Facebook fanpage และ Youtube channal ช่อง Origin Property ในชื่อรายการว่า “คอนโดหน้าไลฟ์” โดยตลอดความยาวประมาณ 5 ชั่วโมงนี้จะมีโครงการคอนโดกว่า 18 โครงการพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และยังมีบัตร Gift voucher จากร้านอาหารมากมายอีกด้วย ใครสนใจสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

การใช้บิทคอยน์ซื้ออสังหา

เรียกว่าสกุลเงินดิจิตอลกำลังมาแรงอย่างมากจริงๆ ในเวลานี้ ภาคอสังหาริมทรัพย์จึงไม่น้อยหน้าออกมาประกาศว่าขณะนี้เราสามารถใช้บิทคอยน์ในการซื้อที่อยู่อาศัยที่ร่วมโครงการได้แล้ว นับว่าเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจ โดยเงื่อนไขการซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมด้วยบิทคอยน์นี้สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ หมดยุคใช้เงินสด! เปิดโหมดซื้อ-ขายอสังหาฯ แบบใหม่ด้วยคริปโตฯ

แสนสิริรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้านและคอนโดได้ทุกโครงการ

A golden bitcoin with keyboard and graph background. trading concept of crypto currencyนอกจากการใช้สกุลเงินดิจิตอลซึ่งเป้นทางเลือกเพิ่มเติมแล้ว แสนสิริยังออกมาประกาศว่าสามารถใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ที่เข้าถึงได้ง่ายผ่านทางออนไลน์มาแทนเงินได้เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินสด พร้อมกันยังได้รับดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปีจากหุ้นกู้นั้นต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระ โดยไม่เสียประโยชน์ในการลงทุน นับว่าเป็นการตอบโจทย์สำหรับผู้ลงทุนรายย่อยให้สามารถลงทุนหุ้นกู้ไปพร้อมกับการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้

โดยการใช้งานหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY นี้จะเป็นการนำหุ้นกู้มาชำระแทนเงินสดในการทำสัญญาและดาวน์โครงการไว้ก่อน เมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จเรียบร้อยก็สามารถเลือกได้ว่าเราจะนำเงินมาจ่ายและนำหุ้นกู้แสนสิริกลับคืนเพื่อรับดอกเบี้ยการลงทุนหรือจะโอนหุ้นกู้ให้แสนสิริจ่ายแทนไปเลยก็ได้เช่นกัน เป็นการเพิ่มสภาพคล่องของเงินสดให้กับผู้ต้องการลงทุนอย่างแท้จริง

การใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY นี้สามารถใช้ได้กับโครงการเปิดตัวใหม่ 4 โครงการนั่นคือ โครงการ เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ โครงการ เดอะ มูฟ บางแค โครงการดีคอนโด พนาและโครงการ คอนโดมี นวนคร โดยเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิการยนเป็นต้นไป

ในช่วงโควิดที่ผ่านมานี้ส่งผลกระทบกับเศรษฐกิจของประเทศอย่างมากทำให้ทั้งทางภาครัฐและเอกชนต่างช่วยกันออกมากระตุ้นเศรษฐกิจกันอย่างคึกคัก เรียกว่ามีหลายลูกเล่นหลากางเลือกให้คนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองหรือผู้ที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้กลับมามีความเชื่อมั่นในตลาดและกล้าที่จะซื้อกันมากขึ้น 

ที่มา https://www.thansettakij.com/property/502090 

https://www.bangkokbiznews.com/business/970229