เสนา ฮันคิว  บุกทำเลศักยภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก!! เปิดตัวคอนโดฯหรู  “นิช โมโน เจริญนคร” มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท

นิช โมโน เจริญนคร

บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด เตรียมรุกตลาดอสังหาฯ บุกทำเลศักยภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก!!  ล่าสุด เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู โครงการ  “ นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN) ” มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* ชูจุดขายทำเลดังหายากย่านเจริญกรุง คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดย่านเจริญนคร มั่นใจกระแสตอบรับดีเกินคาด

นิช โมโน เจริญนคร

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งเน้นขยายตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใหม่ๆ ด้วยการพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนต์และล่าสุดเตรียมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ในย่านฝั่งธนบุรี พร้อมเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ 

นิช โมโน เจริญนคร

โดยมีเอกลักษณ์การออกแบบ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างกันบนทำเลที่น่าจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดพักอาศัย ภายใต้แบรนด์ “นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท*  ภายใต้การร่วมทุนบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู บนทำเลศักยภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา บนวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดจากระเบียงส่วนตัวในห้องพัก จึงนับว่าเป็นที่พักอาศัยที่มีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว และถือเป็นอีกแลนด์มาร์คสำคัญที่ชาวไทยและชาวต่างชาติต่างต้องการจับจองเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ 

ซึ่งทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกทำเลที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจ ด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยามีเสน่ห์เฉพาะตัว แต่ไม่ใช่ว่าตลอดแนวแม่น้ำจะเป็นพื้นที่ที่ขายได้ทั้งหมด ต้องเฉพาะพื้นที่ที่มีครบทั้งแหล่งช็อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยว การคมนาคมสะดวกทั้งเข้าและออกเมือง

ฉะนั้น ย่านเจริญกรุง เจริญนคร จึงจัดเป็นทำเลที่มีศักยภาพอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีทอง กรุงธนบุรี – คลองสาน ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2563 ถึงแม้จะเป็นรถไฟฟ้าขนาดเล็กและระยะทางสั้นแต่ก็ช่วยเพิ่มศักยภาพของพื้นที่ตามแนวเส้นทางให้มากขึ้นแน่นอน นอกจากนี้ยังมีหอชมวิวกรุงเทพมหานคร ที่มีความสูง 459 เมตร ที่คณะรัฐมนตรีอนุมัติแล้ว

*ในเรื่องของราคาคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีการปรับราคาที่ค่อนข้างสูง โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงเจริญกรุง-เจริญนคร มีการปรับราคาขึ้นมากกว่า 40% เนื่องจากการเข้ามาของโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ นอกจากนี้ อัตราการขายของคอนโดฯ หรูริมน้ำค่อนข้างดี หากเป็นคอนโดฯ ระหว่างก่อสร้างจะมีอัตราขายที่ 80% ส่วนคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมอยู่มีอัตราขายเฉลี่ย 95% ทำให้มีสต็อกห้องชุดพร้อมอยู่เหลือไม่มากเพียง 100 กว่ายูนิต เท่านั้น

โครงการ “นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” โครงการตั้งอยู่ติดถนนเจริญนคร (ช่วงระหว่างซอยเจริญนคร 76 – 78) บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ ห่างจากแยกบุคคโลเพียง 700 เมตร มูลค่าโครงการ  1,800  ล้านบาท  โดยลักษณะเป็นอาคารสูง 36 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 537 ยูนิตและ 2 ร้านค้า ห้องพักแบ่งเป็น 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดเริ่ม 30 ตร.ม. ถัดมาเป็นขนาด 34.90 ตร.ม. และ 40 ตร.ม. แบบ  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 49.50 ตร.ม. และแบบสุดท้ายคือ 2 ห้องนอน  2  ห้องน้ำ ขนาด 60 ตร.ม. มีราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 88,000 บาท หรือราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาทต่อยูนิต*

ห้องตัวอย่างโครงการ นิช โมโน เจริญนคร

นิช โมโน เจริญนครนิช โมโน เจริญนครนิช โมโน เจริญนครนิช โมโน เจริญนครนิช โมโน เจริญนคร

ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โดยพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 34 – 36 ที่ถูกออกแบบเพื่อเปิดรับวิวพาโนราม่าของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา ที่จะช่วยให้สัมผัสชีวิต และมนต์เสน่ห์ที่ไม่เคยจางหายของกรุงเทพมหานคร พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ประกอบด้วย สวนลอยฟ้าที่ตอบรับความสุขของทุกคนในครอบครัวทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น, Sky Fitness, สระว่ายน้ำระบบเกลือ และ Lounge ที่ให้ลูกบ้านไว้สามารถพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ในสังคมที่สมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย คือ  360 องศา Application เพื่อช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้คุณได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น fixzy บริการที่จะช่วยดูแลรักษา และ ซ่อมแซมบ้านจากมืออาชีพ Shuttle Car Service Feeder และ Smart Locker  บริการ 24 ชั่วโมง พร้อมแจ้งเตือนไปยัง Application ได้ทุกช่วงเวลา และ ที่พิเศษเหนือกว่าโครงการอื่น คือ มีพื้นที่จอดรถมากสุดในย่านเจริญนคร คิดเป็น 60% และสามารถจอดรถเพิ่มเติมที่ห้างสรรพสินค้า เสนาเฟสท์ (SENA fest) อีก 30% เอกสิทธิ์เฉพาะผู้อยู่อาศัยที่ นิช โมโน เจริญนคร เท่านั้น โดยเริ่มก่อสร้างปี 2561และคาดว่าจะแล้วเสร็จใน ปี 2563

สำหรับโครงการ นิช โมโน เจริญนคร ปัจจุบันได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมากเพราะเป็นทำเลที่โดดเด่นและมีศักยภาพของการลงทุนเพื่อการอยู่อาศัยในระยะยาวของฝั่งธนบุรีด้วยการพัฒนาโครงข่ายรถไฟฟ้าที่จะเชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯ และฝั่งธนบุรี ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม รถไฟฟ้าสายสีทอง ซึ่งจะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนการขยายตัวของศูนย์กลางธุรกิจทั้งอาคารสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงห้างสรรพสินค้า

ล่าสุดเตรียมจัดงาน Pre sale สำหรับโครงการ นิช โมโน เจริญนคร  ในวันที่ 22 กันยายน 2561  ณ. Sale gallery โครงการ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1775 # 76

*ที่มา ฝ่ายวิจัย คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก.