บริษัทลิลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) แจงแนวทางการแก้ปัญหาลูกบ้านคอนโด LIB

ลิลิล พร็อพเพอร์ตี้
ลิลิล พร็อพเพอร์ตี้
ลิลิล พร็อพเพอร์ตี้
ลิลิล พร็อพเพอร์ตี้

ล่าสุดหลังจากที่มีลูกบ้านทั้ง 4 โครงการของบริษัทลิลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาประท้วงเรียกร้องว่าทางบริษัทฯได้มีการจัดสร้างโครงการอย่างไร้คุณภาพ จนทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ขึ้นมาและไม่เร่งแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ซึ่งในกรณีนี้ถือได้ว่าเป็นข่าวดัง และทางบริษัทลลิลฯ ก็ได้ออกมาแถลงเพื่อขอโอกาสในการเร่งแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ให้เสร็จสิ้นภายในปี 2557

และล่าสุด นายณรงค์ สง่าสงเคราะห์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานก่อสร้าง บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาแถลงการณ์และกล่าวถึงกรณีที่ได้มีการเร่งดำเนินการแกไขข้อเรียกร้องจากลูกบ้านในกรณีต่าง ๆ แล้ว ซึ่งทางบริษัทมิได้จะทำการละเลยแต่อย่างใด และล่าสุดก็ได้มีการเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งได้มีการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งดำเนินการแก้ไขในทันที ซึ่งรายละเอียดแนวทางการแก้ไขต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้

  1. ในส่วนของห้องน้ำส่วนกลางที่ไม่ได้มาตรฐาน และไม่ถูกสุขลักษณะ  สำหรับแนวทางการแก้ไขปัญหา  ทางบริษัทได้ปรึกษาขอความเห็นชอบกับประธานนิติบุคคล เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาในระยะยาว โดยจะมีการยกระดับพื้นห้องน้ำอีก 15 เซนติเมตรและปูกระเบื้องพื้นใหม่ทั้งหมด รวมทั้งวางถังบำบัดใหม่แยกส่วน ซึ่งจะแล้วเสร็จในวันที่ 21 ตุลาคม นี้
  2. ถังเก็บน้ำประปาที่มีตะไคร่น้ำเกาะ แนวทางการแก้ไขปัญหาคือ จะมีการนำฝาสแตนเลส ขนาดที่ถูกต้องมาติดตั้งให้แล้วเสร็จ หลังจากนั้นจะดำเนินการล้างทำความสะอาดใหม่อีกครั้ง
  3. ระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัยใช้งานไม่ได้จริง แนวทางการแก้ไขคือ ได้มีการตรวจสอบแล้วและจะทำการแก้ไขให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 ตุลาคม นี้
  4. ระบบควบคุมการเข้าออกประตู Access Control ที่เสียหาย ในส่วนนี้ทางบริษัทได้ทำการประสานงานไปยัง Supplier ไว้แล้วเพื่อดำเนินการติดตั้ง
  5. ระเบียงลูกกรงต่ำ และระดับความสูงของระเบียงไม่เป็นมาตรฐานเดียวกัน ในส่วนนี้ทางบริษัทยินดีที่จะทำให้ลูกบ้านที่มีความประสงค์จะยกระดับความสูงของระเบียง โดยจะมาการยกขึ้นเพียง 15 เซนติเมตร ซึ่งจะขอความร่วมมือให้ลูกบ้านทำการลงชื่อภายในวันที่ 10 ตุลาคมนี้เท่านั้น