บริษัท พรีเมี่ยมเพลสฯ ปักธงยึดโซนตะวันออก เพื่อเจาะกลุ่มบีบวกอัพ

พรีเมี่ยม เพลส
พรีเมี่ยม เพลส
พรีเมี่ยม เพลส
พรีเมี่ยม เพลส

ล่าสุด นายธนเทพ มงคลเจริญศรี กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท พรีเมี่ยม เพลส ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้ทำการเปิดเผยเกี่ยวกับบริษัทว่า ล่าสุดบริษัทได้เล็งเห็นถึงความต้องการของตลาดคอนโดมิเนียม ที่ยังสามารถขยายตัวได้สูง จึงได้มีการก่อตั้งบริษัท พรีมีโอ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งถือได้ว่าเป็นบริษัทลูก เพื่อที่จะพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ PREMIO หรือ พรีมิโอ ซึ่งได้ทำการเปิดขายไปแล้วมากกว่า 4 โครงการ

ซึ่งในส่วนของบริษัท พรีเมี่ยม เพลส ดีเวลลอปเม้นท์ ถือได้ว่าเป็นบริษัทหนึ่งที่เน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับบนเท่านั้น และมักจะมีการเล็งเป้าหมายไปที่โซนกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออกโดยตรง เนื่องจากในพื้นที่ดังกล่าว จะยังคงมีผู้คนที่เกิดความต้องการจัดหาที่อยู่อาศัยที่สามารถขยายตัวได้เป็นอย่างดี ซึ่งสามารถสังเกตได้จากผลการตอบรับในหลาย ๆ โครงการ ที่บริษัทสามารถปิดยอดขายได้ในระยะเวลาไม่นาน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันผลประกอบการของกลุ่มบริษัท พรีเมี่ยม เพลส ในระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมานั้น บริษัทมียอดขายอยู่ที่ 800 ล้านบาท และคาดว่าทั้งปีน่าจะอยู่ที่ 1440 ล้านบาท ซึ่งจากเดิมที่ได้มีการตั้งเป้าทั้งปีไว้ถึง 1200 ล้านบาท นับได้ว่าเป็นยอดขายที่ดีมากเลยทีเดียว

และสำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2557 นี้ ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีทิศทางการฟื้นตัวที่ดียิ่งขึ้น เมื่อมีการเปรียบเยบกับครึ่งปีแรกที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งภายหลังรัฐบาลชุดใหม่ได้เร่งอนุมัติรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ เพื่อสร้างอำนวยความสะดวก ทำให้ผู้ประกอบการรายเล็กและรายใหญ่ ได้มีการเปิดตัวโครงการใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้น เลยทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความคึกคักขึ้นมาอีกครั้ง