บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ฯ ระบุคอนโดทำเลพระราม 9 – รามคำแหงยอดวิ่งฉิว

plus+
plus+
plus+
plus+

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้กล่าวเปิดเผยว่า ภายหลังจากการสำรวจภาพรวมของตลาดคอนโดมิเนียมในย่างกรุงเทพมหานคร กลับพบว่า ราคาขายคอนโดมิเนียมเฉลี่ยในกรุงเทพมหานคร มีการปรับตัวสูงขึ้น โดยมีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 95000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งจากเดิมมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 89000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น ซึ่งจะมีอัตราเพิ่มขึ้นถึง 7% ด้วยกันเลยทีเดียว ซึ่งในส่วนนี้สืบเนื่องมาจากสถานการณ์ในปัจจุบันเริ่มคลี่คลาย และสภาวะเศรษฐกิจก็กลับมาคึกคักอย่างชัดเจน

โดยในส่วนของภาคอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ ก็เริ่มที่จะเห็นสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีขึ้นในครั้งนี้ หลังจากที่มีผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความมั่นใจ และสัญญาณฟื้นตัวที่ว่านี้ก็สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณศูนย์กลางของกรุงเทพมหานครในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีโครงการเปิดใหม่ขายถึง 2 โครงการบริเวณย่านอโศก และสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ในเวลาอันรวดเร็ว และนอกจากนี้ยังคงมีอีก 2 โครงการที่เปิดขายแถวย่านราชเทวีและพญาไท ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีและปิดการขายได้เช่นกัน ซึ่งอย่างไรก็ตาม หากมีการพิจารณาจากข้อมูลทั้งหมดแล้วนั้น บริษัทจึงได้เริ่มต้นทำการสำรวจภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในกรุงเทพมหานครอีกครั้งและพบว่า ทำเลพระราม 9 – รามคำแหง เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจอย่างมาก

เนื่องจากทำเลแห่งนี้ราคายังไม่ได้มีการปรับตัวสูงขึ้นเหมือนกับทำเลอื่น ๆ จึงทำให้ทำเลนี้เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง สงผลให้อัตราการดูดซับการขายคอนโดมิเนียมในครึ่งปีแรกของทำเลนี้มีถึง 75 % ด้วยกัน ซึ่งถือว่าดีมากเลยทีเดียว