บริษัท เอพีฯ จัดโปรฯ SOUL บ้านเดี่ยวไฮเอนด์ 3 ทำเลใจกลางมหานคร

บริษัท เอพีฯ
บริษัท เอพีฯ
บริษัท เอพีฯ
บริษัท เอพีฯ

 

ล่าสุด นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเปิดเผยว่า บริษัทมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงไลฟ์สไตล์ครอบครัวเมืองระดับไฮเอนด์ การดีไซน์สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น และฟังก์ชันต่าง ๆ ที่สามารถตอบความต้องการของลูกค้าได้ ตลอดจนกระทั่งความโดดเด่นในการเลือกสรรทำเลใจกลางเมือง ส่งผลให้สินค้าบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ SOUL ที่ได้เปิดขายถึง 2 ทำเล ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 2950 ล้านบาท ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีความต่อเนื่อง

โดยก่อนส่งท้ายปี 2557 บริษัท เอพีฯ จึงพยายามที่จะตอกย้ำการรับรู้แบรนด์ SOUL อีกครั้ง ภายใต้แนวคิด SOUL “The Private Residences” ซึ่งเป็นบ้านในสังคมอุดมคติ ที่ทุกตารางนิ้วคือความเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งมีการทุ่มเม็ดเงินกว่า 10 ล้านบาท เพื่อที่จะเป็นการนำเสนอภาพสังคมในอุดมคติด้วยโฆษณา “MY SECRET LIFE” โดยเน้นกลยุทธ์การสื่อสาร “Selective Program” เพื่อเลือกใช้ช่องทางที่ตรงกับกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสื่อออฟไลน์และออนไลน์ ส่วนทางด้านเนื้อหาภายในโฆษณาตัวนี้ ได้นำเสนอการเปิดเผยความลับของเด็กชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า “แดน” ที่มีชีวิตเบื้องหลังประตูบานใหญ่ของ SOUL “The Private Residences” คือชีวิตเหนือระดับ ท่ามกลางความเป็นส่วนตัว และความเงียบสงบใจกลางเมือง

และนอกจากนี้ บริษัท เอพีฯ ยังคงตอกย้ำการรับรู้แบรนด์ SOUL “The Private Residences” ด้วยการจัดแคมเปญเอกสิทธิ์พิเศษ “SOUL – My Private Journey” พร้อมกันทั้ง 3 ทำเล ได้แก่ SOUL เอกมัย – ลาดพร้าว เปิดโซนพิเศษพร้อมเข้าอยู่ เพียง 10 นาที ถึงทองหล่อ ราคาเริ่มต้น 14.99 ล้านบาท SOUL ลาดพร้าว – เสนา ความเป็นส่วนตัวใจกลางรัชโยธิน เพียง 21 ยูนิต พร้อม Rooftop Garden ราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท และ SOUL รัชดาภิเษก 68 บ้านเดี่ยวโครงการเดียวใจกลางทำเลรัชดาฯ