บริษัท เอพีฯ มั่นใจยอดขายทะลุเป้า 21000 ล้านบาท ตามคาดหมาย

AP
AP
AP
AP

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเปิดเผยว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองมีการปรับตัวที่ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความน่าเชื่อถือของสถานผู้ประกอบการต่าง ๆ พร้อมทั้งความเชี่ยวชาญในการเลือกทำเล ตลอดจนกระทั่งการพัฒนาสินค้าที่สามารถตอบสนองและตอบรับไลฟ์สไตล์ในแต่ละพื้นที่ได้

แต่สำหรับบริษัท เอพีฯ แล้ว จากความสำเร็จล่าสุดในการเปิดการขายรอบพิเศษ บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 และ RHYTHM “ The Slow Collection” สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 700 ล้านบาท ซึ่งนับได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดี ตลอดจนกระทั่งสามารถตอกย้ำความมั่นใจในยอดขายของบริษัทได้อีกด้วย โดยเฉพาะการคาดการณ์ว่ายอดขายในสิ้นปีนี้จะมียอดขายทะลุตามเป้าหมายที่กำหนดขึ้นมาในจำนวน 21000 ล้านบาทหรือไม่ ซึ่งในส่วนของโครงการ RHYTHM ‘The Slow Collection’ นั้น นับได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่มีมูลค่ากว่า 5100 ล้านบาท จำนวน 910 ยูนิต ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.6 ล้านบาทด้วยกัน เปรียบเสมือนเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่กลางสาทร ใกล้รถไฟฟ้า และสำหรับโครงการบ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 นั้น มีมูลค่าโครงการอยู่ที่ 1250 ล้านบาทด้วยกัน จำนวน 194 ยูนิต ซึ่งมีราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 5.49 ล้านบาท มีการดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนเมืองได้ดีเยี่ยม

ทั้งนี้ บริษัท เอพีฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายทั้งปีไว้ที่ 21000 ล้านบาท โดยมียอดขาย ณ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 เท่ากับ 20200 ล้านบาทแล้ว และมีสินค้ารอรับรู้รายได้ประมาณ 25740 ล้านบาทด้วยกันเลยทีเดียว