บีเอชเอ็มเอเปิดสำนักงานใหม่ในอินโดนีเซีย รองรับการเติบโตของธุรกิจบริหารโรงแรม

บีเอชเอ็มเอ (BHMA) เผยจัดตั้งสำนักงานใหม่ในประเทศอินโดนีเซีย เป็นสัญญาณดีในการขยายธุรกิจในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจบริหารโรงแรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ บริษัทไฟลต์เซ็นเตอร์ทราเวลกรุ๊ปนั้นได้มีสำนักงานบริการด้านทัวร์และท่องเที่ยวเป็นเวลาหลายปีแล้ว และมีพนักงานประจำพื้นที่อยู่กว่า 100 คนบนเกาะบาหลี ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่ค่อนข้างสูงอย่างสม่ำเสมอ กอปรกับโครงการที่ขยายอย่างต่อเนื่อง นับเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้การเปิดสำนักงานครั้งนี้ ส่งเสริมให้การบริหารงานของกลุ่มธุรกิจแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

บริหารโรงแรม ธุรกิจมีการเติบโต บีเอชเอ็มเอเปิดสำนักงานใหม่ในอินโดนีเซียรองรับการเติบโต

บริหารโรงแรม

สำนักงานใหม่ตั้งอยู่ที่ซานูร์ (Sanur) ในเกาะบาหลี ใกล้กับสำนักงานไฟลต์เซ็นเตอร์ฯ โดยมี มร. เคลเมนต์ เซบบัน ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำสำนักงานอินโดนีเซีย รับผิดชอบหลักในส่วนงานบริการด้านเทคนิคและส่วนงานปฏิบัติการก่อนเปิดและหลังเปิดโครงการ  “ประเทศอินโดนีเซียเป็นตลาดที่กำลังเติบโตและเป็นอีกเป้าหมายหลักของบริษัท

ทั้งนี้การเปิดสำนักงานใหม่จะช่วยควบคุมขั้นตอนต่างๆและดูแลลูกค้าได้อย่างเต็มที่และเปี่ยมประสิทธิภาพ” กล่าวโดย มร. แอนโทนี่ แม็คโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทบีเอชเอ็มเอ  “ทางไฟลต์เซ็นเตอร์ฯ มียอดจองห้องพักกว่า 400,000 คืนต่อปีเฉพาะในบาหลี บีเอชเอ็มเอเล็งเห็นถึงความสำคัญของตลาดนี้ และต้องการหาโรงแรมและนักลงทุนที่สนใจจะเพิ่มศักยภาพในการลงทุนด้านโรงแรมมากขึ้น และร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในตลาดที่มีโอกาสเติบโตสูง”

บริหารโรงแรม

บีเอชเอ็มเอ จะเริ่มบริหารงาน ครอสทู บาหลี เบรกเกอร์ส รีสอร์ต (X2 Bali Breakers Resort) ในไตรมาสที่ 3 ของปี ในพื้นที่ท่องเที่ยวชั้นนำอย่างหาดบาลันกัน (Balangan) ทางตอนใต้ของ เดนปาซาร์ (Denpasar)  รีสอร์ตประกอบด้วย พูลวิลล่าส่วนตัว 60 หลัง สระว่ายน้ำ 3 สระ เลานจ์บาร์ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน สปา ห้องบอลรูม และสถานที่จัดงานแต่งงาน  “พวกเราตื่นเต้นมากกับการขยายธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย เราโฟกัสที่การเซ็นสัญญาโรงแรมใหม่รอบเกาะบาหลีและลอมบ็อก” กล่าวโดย มร.เคลเมนต์

“เรานำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่างให้กับเจ้าของโรงแรมที่ต้องการผลประกอบการที่ดีขึ้น บวกกับดีมานด์ของห้องพักในภูมิภาคที่สูงมาก เรามุ่งเป้าเซ็นสัญญารับบริหาร สัญญาเช่า และมองหาโอกาสในการร่วมลงทุน ที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าสำหรับเจ้าของโรงแรม ขณะเดียวกันผมจะทำงานควบคู่ไปกับทีมบริหารรีสอร์ต เพื่อให้งานบริการเป็นไปตามมาตรฐานและมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์”

บีเอชเอ็มเอ ตั้งเป้าที่จะรับบริหารอีก 4 โครงการในเกาะบาหลีภายในปี 2561  โดยสองแห่งเป็นโรงแรมที่เปิดบริการแล้วและอีกสองแห่งที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมองหาโลเคชั่นใหม่ทางตะวันออกของอินโดนีเซีย เช่น ลอมบ็อก ซัมบา เกาะโคโมโด และราชาอัมพัต

สนใจข้อมูลข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมจาก Dotproperty คลิ๊ก …