“พระโขนง” มิติใหม่ของการลงทุนและอยู่อาศัยย่านสุขุมวิท

พระโขนง

หลายปีที่ผ่านมา นอกจากย่าน CBD สุขุมวิท อย่างพร้อมพงษ์ – ทองหล่อ นั้น ได้ชื่อว่าเป็นทำเลทองที่หลายคนปรารถนาจะจับจองเป็นเจ้าของ เพราะมีจุดเด่นในเรื่องของความครบครันของไลฟ์สไตล์คนเมือง  ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายของคนกรุง จึงทำให้เกิดความต้องการที่สูงขึ้นของกลุ่มที่กำลังมองหาและซื้ออสังหาฯ แต่ด้วยข้อจำกัดของขนาดพื้นที่จึงทำให้ราคาที่ดินในย่านพร้อมพงษ์-ทองหล่อทะยานสูงขึ้นจนกลายเป็นย่านที่ราคาเกินเอื้อมถึงของใครหลายคนพระโขนง

ด้วยเหตุนี้  จึงกลายเป็นโอกาสทองให้เกิดทำเลน่าสนใจใหม่ๆ ที่ใกล้เคียงขึ้น และมีความต้องการสูงไม่แพ้กับย่านทองหล่อ หนึ่งในนั้นคือย่าน พระโขนง  สุดยอดทำเลใหม่บนถนนสุขุมวิทที่มีศักยภาพอีกแห่งหนึ่ง ที่ผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนกำลังสนใจจับตามองเป็นอย่างมาก การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองก็แสนจะง่าย ไม่ว่าจะเป็นทางด่วน, รถไฟฟ้า BTS หรือระบบขนส่งสาธารณะก็ตาม

พระโขนง

พระโขนงในวันนี้จึงไม่ใช่แค่ทางผ่านอีกต่อไป แต่กลายเป็นย่านธุรกิจและการอยู่อาศัยที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น คอนโดมิเนียม, อาคารสำนักงาน, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, โรงเรียนนานาชาติ, ร้านอาหาร, โครงการ Mixed Used ตลอดจนคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง  และเมื่อพิจารณาไปถึงเรื่องการลงทุนด้านอสังหาฯ  พระโขนงยังถือเป็นขุมทรัพย์แห่งใหม่ที่ไม่ควรมองผ่าน  ด้วยศักยภาพของพื้นที่และทำเลที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ทำให้พระโขนงเป็นทำเลที่ดึงดูดนักลงทุนชาวต่างชาติมากมาย

โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น จีน เกาหลี และยุโรป เห็นได้จากกระแสความนิยมของชาวญี่ปุ่นและนักธุรกิจที่เริ่มขยับขยายมาเช่าอยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี เพราะราคาการเช่าและซื้อขายอสังหาฯ  รวมถึงค่าครองชีพโดยรวมนั้นต่ำกว่าย่านธุรกิจใกล้เคียง แต่คุณยังสามารถเป็นเจ้าของคุณภาพชีวิตที่น่าพึงพอใจนี้อีกด้วย

SKY WALK Condominium คอนโดมิเนียมหรูบนทำเลศักยภาพ พระโขนง

และในตอนนี้ก็เริ่มมีหลายโครงการที่เข้ามาเป็นทางเลือกในการอยู่อาศัยให้นักลงทุนได้เลือกพิจารณา  โดยหนึ่งในโครงการนั้นที่น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่มากที่สุด คือ  สกาย วอล์ค คอนโดมิเนียม (SKY WALK Condominium) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก บริษัท วรลักษณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่ปักหมุดอยู่บนถนนสุขุมวิทติดริมถนนใหญ่  ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีพระโขนง เพียงแค่ 150 เมตรเท่านั้น

พระโขนง

โดยด้านหน้าโครงการเป็น Lifestyle Mall ขนาดใหญ่ ชื่อว่า W District (ดับเบิ้ลยู ดิสทริค) จัดว่าเป็น Mixed Used ที่สมบูรณ์แบบอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีทั้งร้านค้า, ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ (เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง) รวมถึง W Market  แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติ และดนตรี ที่จะทำให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินนั่งชิลล์กันได้อย่างจุใจทุกวัน

พระโขนง

ภายในโครงการ ประกอบไปด้วย 2 อาคารหลัก  คือ Sky Walk Condominium สูง 50 ชั้น จำนวน 498 ยูนิต และ Le Luk Condominium สูง 27 ชั้น จำนวน 285 ยูนิต    ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 33 – 101 ตารางเมตร มีทั้งที่เป็นวิวเมืองและวิวแม่น้ำให้เลือกตามต้องการ  การตกแต่งภายในเป็นสไตล์ Modern Japanese พร้อม Fully Furnished ที่คุณสามารถยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที

พระโขนงพระโขนงพระโขนงพระโขนง

อีกหนึ่งของการอยู่อาศัยแบบเหนือระดับ ทางโครงการยังมีบริการลานจอดเฮลิคอปเตอร์ (Commercial Helipad) สำหรับนักธุรกิจที่ต้องการความสะดวกในชั่วโมงเร่งด่วน และมี Rooftop Bar บนชั้น 46 ที่ให้คุณเห็นวิวเมืองแบบ 360 องศา ของกรุงเทพอีกด้วย

พระโขนงพระโขนงพระโขนง

ราคาเริ่มต้นเพียง 5.8 ล้านบาท  ซึ่งถือเป็นราคาที่สมเหตุสมผลเมื่อเทียบกับภาพรวมของตลาดคอนโดมิเนียมในย่านพระโขนง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในเมือง และลงทุน เพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ ทางโครงการยังมีการดูแลและบริหารจัดการห้องเช่าให้คุณ โดยทีมงานมืออาชีพ การันตีผลตอบแทนสุดคุ้มค่าด้วยแคมเปญ Guaranteed Yield 6% นานถึง 4 ปี

พระโขนง

แวะชมห้องตัวอย่างจริงได้ที่โครงการแล้ววันนี้  หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.skywalk-residences.com  โทร 02-381-2277

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก