พลัส พร็อพเพอร์ตี้ กับรางวัล Thailand’s Best Real Estate Agencies การันตรีผลงานคุณภาพในบทบาท “ที่ปรึกษาด้านอสังหาฯมืออาชีพ”

พลัส พร็อพเพอร์ตี้

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ได้รับรางวัล Thailands Best Real Estate Agencies ในงานประกาศรางวัล Dot Property Thailand Awards 2019 และยังได้รับรางวัลพิเศษ Special Recognition Award for Online Marketing อีกด้วย ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นสิ่งที่สะท้อนความสำเร็จจากผลตอบรับของลูกค้าที่ได้เข้าชม Stock ของพลัสฯ  ทางเว็บ Dot Property โดย Stock ของพลัสฯ มีความโดดเด่นทั้งในแง่ความหลากหลายของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว หรือทาวน์เฮาส์ ในหลากหลายราคาที่ครอบคลุมในทุกทำเล จึงเป็น Stock ที่โดดเด่นและได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก จนทำให้ Stock ของพลัสฯ ได้รับความนิยมติดในระดับท็อปของการค้นหา

พลัส พร็อพเพอร์ตี้

พลัส พร็อพเพอร์ตี้

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้นับเป็นผลปลายทางแห่งความสำเร็จ แต่เบื้องหลังย่อมหมายถึงการรักษามาตรฐานและคุณภาพการให้บริการของบุคลากรมืออาชีพ เครื่องมือและระบบต่างๆ ที่ใช้สนับสนุนการบริการ ที่ทำให้สามารถส่งมอบงานที่มีคุณภาพได้ ซึ่งสิ่งสำคัญของการรักษามาตรฐานการดำเนินงานไม่ใช่เพียงเพื่อการได้รับรางวัล แต่จุดมุ่งหมายที่เป็นหัวใจสำคัญคือเพื่อมอบบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา

พลัส พร็อพเพอร์ตี้พลัส พร็อพเพอร์ตี้

 

มาดูกันว่าเบื้องหลังความสำเร็จของการเป็นมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถวางใจได้ มีอะไรบ้าง

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ตัวแทนอสังหาฯ ซื้อ-ขาย-เช่า ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

  • สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ/เช่า พลัสฯ มี Stock ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกทำเลในหลายระดับราคา จึงมีหลายตัวเลือกให้ลูกค้าเลือกสรร อีกทั้งสินค้าของพลัสฯ ไม่ว่าจะเป็นคอนโด บ้านเดี่ยว หรือทาวน์เฮาส์ ล้วนเป็นยูนิตที่มีคุณภาพ ผ่านการคัดสรรด้วยมาตรฐานของพลัส พร็อพเพอร์ตี้
  • สำหรับผู้ที่ต้องการฝากขาย/ฝากเช่า พลัสฯ สามารถให้บริการนักลงทุนได้อย่างครบวงจร ดูแลตั้งแต่การตั้งราคา ให้คำปรึกษาลูกค้าในเรื่องการตกแต่งห้อง และบริการถ่ายภาพห้อง ทำให้ยูนิตที่ฝากขาย/ฝากเช่ากับพลัสฯ มีความสวยงามโด่ดเด่นและน่าดึงดูด ตลอดจนวางแผนและทำการตลาดให้ลูกค้าในช่องทางสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และยังมีระบบตรวจสอบ Stock คงเหลือ ทำให้สามารถนำมาวิเคราะห์ และจัดการพัฒนาเพื่อเพิ่มโอกาสการปล่อยของให้นักลงทุนได้มากขึ้น รวมไปถึงทำการตลาดกับ Partner ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บ Portal อย่าง Dot Property หรือกับสถาบันการเงิน เพื่อให้สามารถปล่อยขาย/ปล่อยเช่า ได้อย่างรวดเร็วและได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจ
  • พลัสฯ เชี่ยวชาญตลาดสามารถวิเคราะห์ข้อมูลและให้คำปรึกษาเชิงลึกได้ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จึงมี Big Data ข้อมูลศักยภาพทำเลตลอดจนฐานลูกค้าที่หลากหลาย ทำให้สามารถให้คำแนะนำทั้งด้านการลงทุนที่เหมาะสมเพื่อผลตอบแทนมีที่ประสิทธิภาพ และด้านการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เข้าใจข้อมูล Insight ของทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้เช่า ให้คำแนะนำที่เหมาะสม ตรงความต้องการ สร้างผลความสำเร็จที่ Win-Win ให้ทุกฝ่าย
  • ทีมงานพลัสฯ คือมืออาชีพตัวจริงที่เชี่ยวชาญทุกเรื่องอสังหาฯ มีการยกระดับความสามารถและเสริมทักษะให้พนักงานอย่างต่อเนื่อง ผ่านสถาบัน PLUS Eduplex ที่มีการพัฒนาหลักสูตรที่ครอบคลุมการบริการทุกด้าน และยังมีหลักสูตรพิเศษเพื่อปั้นพนักงานสำหรับการบริการใหม่ๆ จากการลงพื้นที่สำรวจความต้องการของลูกค้า สถานการณ์ตลาด และแนวโน้มผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ทีมงานของพลัสฯ จึงมีทักษะความเชี่ยวชาญในอสังหาริมทรัพย์ทุกมิติ สามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงในระดับที่เหนือกว่ามาตรฐานให้ลูกค้าได้

พลัส พร็อพเพอร์ตี้

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีทีมบริหารโครงการที่พักอาศัยที่พร้อมดูแลต่อแม้จบการซื้อขาย

  • พลัสฯ มีบริการบริหารโครงการที่พักอาศัยที่มากกว่างานนิติบุคคล แต่คือ Living Management ที่ดูแลครบทุกมิติของการใช้ชีวิต ดังนั้นหลังจบการตัดสินใจซื้อ-ขาย-เช่า แล้ว จึงมั่นใจได้ว่าจะมีทีมบริหารโครงการที่เข้ามาดูแลต่อ ทั้งในด้านการให้บริการลูกค้าผู้อยู่อาศัยใหม่ ดูแลความเป็นอยู่และความต้องการด้านการอยู่อาศัยที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ตลอดจนการดูแลอาคารและสิ่งอำนวยความสะดวก ดูแลสภาพแวดล้อมในโครงการให้น่าอยู่ มีประสบการณ์การดูแลโครงการหลากหลายรูปแบบ เชี่ยวชาญในระบบวิศวกรรมอาคารในทุกประเภท จึงสามารถดูแลให้สินทรัพย์ของคุณมีสภาพดีและมีมูลค่าเพิ่มไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด และสามารถขายต่อ/ปล่อยเช่า ในอนาคตได้โดยได้รับผลตอบแทนการลงทุนที่ดี หรือสามารถเก็บไว้เป็นสมบัติหรือมรดกที่มีมูลค่าเพิ่มได้ตราบนานเท่านาน

พลัส พร็อพเพอร์ตี้

ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปี และการยกระดับการให้บริการ พัฒนาเครื่องมือระบบต่างๆโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ทำให้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีความเชี่ยวชาญและพร้อมให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจร ลูกค้าจึงสามารถวางใจได้ว่าพลัสฯ พร้อมที่จะดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ พร้อมกับสร้างผลลัพธ์ที่เหมาะสมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า สนใจซื้อ-ขาย-เช่า คลิก https://www.plus.co.th/service/brokerage-service