มหกรรมการเงิน (Money Expo) ครั้งที่ 15


มาแล้วจ้า…ตลาดนัดการเงิน การลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาค ซึ่งจัดโดย วารสารการเงินธนาคารนิตยสารในเครือ บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด

           เป้าหมายหลักของงานมหกรรมการเงิน MONEY EXPO คือการเป็นสื่อกลางระหว่าง ธนาคารรัฐ ธนาคารพาณิชย์เอกชน สถาบันการเงิน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันวินาศภัย บริษัทประกันสุขภาพ บริษัทผู้ค้าทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส บริษัทเช่าซื้อรถยนต์ และหน่วยงานของภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับการเงินการลงทุน อาทิ ธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรมสรรพากร สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ ฯลฯ เป็นต้น เพื่อให้ประชาชน ผู้บริโภคที่เป็นลูกค้าเจ้าของธุรกิจ และนักลงทุน สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน บริการทางการเงิน การลงทุน และแหล่งข้อมูลด้านการลงทุนอย่างเท่าเทียมกันในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

           ภายในงาน คุณจะได้พบกับโปรโมชั่นจากสถาบันการเงินต่างๆมากมาย เรียกได้ว่า ไม่ใช่แค่ข้อมูลที่อัดแน่นอย่างเดียว แต่ยังได้ของแถม ติดกระเป๋ากลับบ้านไปด้วย…!!

           7-10 พฤษภาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี (วันที่ 7 เปิดให้เข้าชมถึง 12.00 น.)

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ : www.moneyexpo.net