รัฐ ใจดีล้างสต็อกบ้านกว่า 1,227 ยูนิต บนพื้นที่ทำเลทอง แบบลดแลกแจกแถม

ทำเลทอง

การเคหะแห่งชาติขนสต็อกบ้านกว่า 37 โครงการในพื้นที่ ทำเลทอง เขตเศรษฐกิจกว่า 1,227 หน่วยยูนิต ทั้งโครงการบ้านเอื้ออาทรและโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชน ยกทัพขึ้นเหนือเปิดจองในงาน “มหกรรมแสดงสินค้า การค้า การลงทุน นานาชาติ (ไทย-จีน-AEC)” ระหว่างวันที่ 17- 25 ส.ค.62 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ์ฯ จ.เชียงใหม่

 

รัฐ ใจดีล้างสต็อกบ้านกว่า  1,227 ยูนิต

นางสาวสุดใจ สมัครัตน์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่าทางฝ่ายการตลาดและการขายได้เร่งปิดการขายโครงการในพื้นที่ภูมิภาคต่างๆ ของการเคหะฯ โดยสามารถเลือกได้หลายรูปแบบด้วยกันทั้งอาคารชุด 4 ชั้น หรือ 5 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น บ้านเดี่ยวชั้นเดียว และทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนและล่าง ซึ่งมีการจัดโปรโมชั่นมากกว่าทุกงานที่ผ่านมาเพียงวางเงินจองเริ่มต้น 1,000 บาท โดยมอบส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่เลือกซื้ออาคารชุดในอัตราร้อยละ 10 หรือแบบบ้านพร้อมที่ดินรับส่วนลดเพิ่มในอัตราร้อยละ 5  และรับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมติดตั้งเหล็กดัดและมุ้งลวดฟรีสำหรับผู้ที่ซื้ออาคารชุดมูลค่า  12,000 บาท  หรือสำหรับบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวมูลค่า 18,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ช่วยผู้ว่าการเคหะฯ กล่าวเพิ่มเติมว่านับเป็นโอกาสอันดีที่ผู้ต้องการซื้อบ้านในทำเลพื้นที่เขตเศรษฐกิจตามที่กล่าวมาข้างต้นไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับข้อเสนอสุดพิเศษที่การเคหะแห่งชาติมอบให้ภายในงานครั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center ของการเคหะแห่งชาติ โทร 1615

 

ที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์

อัตราดอกเบี้ย 0.25% จะทำให้คนไทยก่อหนี้มากยิ่งขึ้นจริงหรือ...?อัตราดอกเบี้ย 0.25% จะทำให้คนไทยก่อหนี้มากยิ่งขึ้นจริงหรือ…?

 

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก