สหการประมูล จับมือ FORBEST PROPERTY จัดงานประมูลอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้

บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัท ฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดงาน FORBEST PROPERTY BIDDING งานประมูลอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุด ครั้งที่ 1/2562 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง เพื่อการพาณิชย์ โดยจัดการประมูลขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฏาคม 2562 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ ห้องราชดำริ โรงแรม อีสติน สาทร

งานประมูลอสังหาที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

สหการประมูล

นายสุวิทย์ ยอดจรัส ประธานกรรมการ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) และ คุณมัลลิกา มุนีพีระกุล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ได้ตกลงร่วมความร่วมมือกันครั้งแรกการประมูล อสังหาริมทรัพย์และยังถือว่าเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยมูลค่าทรัพย์กว่า 4,000 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เป็นอย่างดี การประมูลครั้งนี้ได้นำทรัพย์มากกว่า 109 ทรัพย์ เช่น บ้านเดี๋ยว คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม  และที่ดินเปล่า ซึ่งทรัพย์ต่าง ๆ ตั้งอยู่ในพื้นที่มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย สาธารณูปโภคครบครันในวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ชุมชนที่อบอุ่นด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

สหการประมูล

บริษัท ฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดดำเนินการกว่า 25 ปีจะเป็นเครื่องพิสูจน์คุณภาพและบริการของเราเป็นอย่างดี  บริการของเราได้แก่ ซื้อ ขาย เช่า เซ้ง อสังหาริมทรัพย์ประเภทที่ดิน เพื่ออยู่อาศัย เพื่อการพาณิชย์ ทีมงานของเราใส่ใจในการ “MATCH” ความต้องการของผู้ซื้อ กับ รายการอสังหาริมทรัพย์ ต่างๆ ที่เราเป็นตัวแทนอยู่เป็นจำนวนมาก เราใส่ใจความต้องการของคุณเพื่อสรรหาทรัพย์สินที่เหมาะสมและตอบโจทย์ ทรัพย์สินที่เราเลือกให้จะต้องสร้างมูลค่าและ ความมั่งคั่งให้กับคุณ

ในโอกาสนี้เราได้จับมือกับสหการประมูล ซึ่งเป็นบริษัทการประมูลอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีความโปร่งใส ยุติธรรม ทำการประมูลอสังหาริมทรัพย์ ต่าง ๆ เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยในทำเลที่คุณถูกใจ ในราคาที่เหมาะสม และสำหรับลูกค้าที่ประมูล บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เรายังมี SB FURNITURE ให้คำปรึกษาเรื่องการออกแบบและดีไซน์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านอีกด้วย และสำหรับท่านใดที่ต้องการสินเชื่อในงานนี้ก็ยังมี ธนาคารกสิกรไทย ที่พร้อมจะให้สินเชื่อด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด

สหการประมูล

ขอเชิญ เข้าร่วมประมูลในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ ห้องราชดำริ โรงแรม อีสติน สาทร และสามารถดูทรัพย์ต่าง ๆ ได้แล้วที่สถานที่จริง หรือที่ www.auct.co.th  www.forbestproperties.co.th โทร. 02-033-6555