อัพเดทราคาคอนโดทำเลสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค ที่ราคาต่อตารางเมตรขยับขึ้นมากที่สุด

สายสีน้ำเงิน

มาอัพเดทราคาคอนโดทำเล สายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค มีทำเลไหนบ้างที่คนให้ความสนใจและทำเลไหนบ้ลาง  ราคาคอนโดอยู่ที่ตารางเมตร ละเท่าไร

อัพเดท 5 อันดับราคาคอนโดทำเล สายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-บางแค ที่ขยับขึ้นมากที่สุด

สายสีน้ำเงิน

  1. สถานีหัวลำโพง ราคาคอนโดอยู่ที่ 1.74-1.80 แสนบาทต่อตารางเมตร โดยโครงการส่วนใหญ่เจาะกลุ่มคนมีฐานะและลูกค้าต่างชาติเพราะทำเลที่ค่อนไปทางกลางของเมืองใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวเช่นเยาวราชหรือสามารถเดินทางไปใจกลางเมืองก็ง่าย
  2. สถานีท่าพระ ราคาคอนโดอยู่ที่ระดับหลัก 1.2-1.25 แสนบาทต่อตารางเมตร  โดยพื้นที่บริเวณนี้จะเป็นพื้นที่จุดศูนย์กลางคมนาคมของย่านฝั่งธนบุรีเพราะเป็นสถานีร่วมของรถไฟฟ้าสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-บางแค และเตาปูน-ท่าพระ ทำให้คอนโดบริเวณนี้ได้รับความสนใจของกลุ่มคนทำงานออฟฟิศเป็นจำนวนมาก
  3. สถานีเพชรเกษม 48 ราคาคอนโดอยู่ที่ระดับหลัก 1.1-1.20 แสนบาทต่อตารางเมตร โดยพื้นที่บริเวณนี้มีความอุดมสมบูรณ์ ได้รับความสนใจจากคนส่วนมากเพราะมีร้านอาหาร และยังมีมหาวิทยาลัยและห้างสรรพสินค้าทำให้คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก
  4. สถานีบางแคและสถานีภาษีเจริญ ราคาคอนโดอยู่ที่ระดับหลัก  1.0-1.50 แสน แสนบาทต่อตารางเมตร โดยพื้นที่บริเวณนี้เป็น พื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนเพชรเกษมนั้นมีแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่มากมายไม่แตกต่างจากสถานีเพชรเกษม 48 มากเท่าไร
  5. สถานีบางหว้า   ราคาคอนโดอยู่ที่ระดับหลัก  8.5-9.5 หมื่นบาทต่อตารางเมตร  โดยพื้นที่บริเวณนี้เป็น สถานีอินเตอร์เชนจ์เชื่อมต่อทุกระบบ รถ-ราง-เรือ เพราะสถานีเชื่อมต่อที่สำคัญแห่งหนึ่งของฝั่งธนบุรี เนื่องจากเป็นการเชื่อมต่อระหว่างระบบและฝั่งบางหว้าของรถไฟฟ้าบีทีเอสเป็นสถานีปลายทาง ทำให้คอนโดบริเวณนี้ได้รับความสนใจของกลุ่มคนทำงานออฟฟิศเช่นเดียวกับสถานีท่าพระแต่ราคาต่ำกว่า

โทลล์เวย์-เอกชนไม่ร่วม โปรเจ็กต์เชื่อม โทลล์เวย์-ทางด่วน  หวั่นไม่คุ้ม  รัฐไม่สนสร้างเองก็ได้

 

LTV

ข่าวดี แบงก์ชาติผ่อน LTV …!!! ธอส. พร้อมเปิดอนุมัติสินเชื่อบ้านหลังแรกให้ผู้มีรายได้น้อย

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก