“CISSA OPEN HOUSE” ปิดยอดขายไปกว่า 100 ล้านบาท

อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

ผ่านไปแล้วกับงาน “CISSA OPEN HOUSE” ที่ทางซิซซา กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนา อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน จับมือ “วินแดม” (WYNDHAM) บริษัทบริหารจัดการธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลก จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของ “WYNDHAM NAIHARN BEACH PHUKET” ได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี

อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

ภายในงานได้รับความสนใจจากเหล่านักลงทุน และแขกผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก มีผู้ที่เข้าร่วมงาน “CISSA OPEN HOUSE” ในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง โดยมี คุณอรรถนพ พันธ์กำเหนิด ผู้บริหารบริษัท ซิซซา กรุ๊ป ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับข้อดีของอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน และเปรียบเทียบให้เห็นถึงศักยภาพในการลงทุนว่าดีกว่าการลงทุนชนิดอื่นอย่างไร นักลงทุนจะได้ผลตอบแทนกลับคืนมาเท่าไหร่ ซึ่งทางซิซซาเองก็ได้การันตีผลตอบแทนมาที่ 6% ตลอด 2 ปีแรก และหลังจากปีที่ 3-15 อัตราผลตอบแทนเฉลี่ยอยู่ที่ 10% ต่อปี

อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้งาน “CISSA OPEN HOUSE” ถือว่าประสบความสำเร็จ ทั้งยอดขาย และคำชื่นชมจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยยอดขายของโครงการ “WYNDHAM NAIHARN BEACH PHUKET” สามารถปิดยอดขายไปได้ถึง 18 ยูนิต มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท

นอกจากนี้ ทางซิซซา กรุ๊ป ก็ยังมีอีกหนึ่งโครงการที่กำลังจะทำการเปิดตัวภายในปลายปีที่จะถึงนี้อีกด้วย นั่นคือ WYNDHAM CHALONG PHUKET และยังมีแผนทำโครงการใหม่ที่จะทำในพื้นที่ พัทยาและกรุงเทพฯมากขึ้นในปีหน้าด้วยเช่นกัน

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก