ออลล์ อินสไปร์ เตรียมจัด Pre – Sale โครงการ ไรส์ พหล – อินทามระ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ออลล์ อินสไปร์

ของดีๆ ราคาสมเหตุผล สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ มีอยู่จริง สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมคุณภาพ บนทำเลย่านถนนสุทธิสาร พลาดไม่ได้กับ ค่าย ออลล์ อินสไปร์

ออลล์ อินสไปร์ เตรียมจัดโปรอย่างต่อเนื่อง พร้อม Pre-Sale ไรส์ พหล – อินทามระ

ออลล์ อินสไปร์

โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่เพิ่งเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสูง 40 ชั้น ไรส์ พหล – อินทามระ #อยู่แบบธรรมดาโลกไม่จำ อย่างเป็นทางการไปไม่นาน ก็เตรียมจัดงาน Pre – Sale
เอาใจลูกค้าที่มาจองคิวจับจองห้องชุดกันอย่างล้นหลาม ด้วยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย เพียง 900 ม. ที่สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

งานนี้ขอบอกว่า ได้เตรียมห้องโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า จำนวน 2 ยูนิต ห้องขนาด 25 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท และ ห้องขนาด 31 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท โดยจะมีการจับฉลากห้องโปรโมชั่นในช่วงเวลา 11.00 น. ทั้งถูกและดีแบบนี้ พลาดไม่ได้จริงๆ พบกันในวันที่ 23 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น ที่ สำนักงานขายโครงการ ไรส์ พหล – อินทามระ

งานเปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ไรส์ พหล – อินทามระ

ออลล์ อินสไปร์ออลล์ อินสไปร์เปิดบ้านโครงการไรส์ พหล – อินทามระ คอนโด High Rise ภายใต้คอนเซ็ปต์ อยู่แบบธรรมดา โลกไม่จำ!!! ด้วยสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ในราคาที่ใครก็จับจองได้

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Contact Center 02 029 9999 หรือ www.allinspire.co.th

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก …