อังกฤษ ประเทศแห่งการลงทุนอสังหาฯในต่างแดนที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้

อังกฤษ

ณ.เวลานี้คงไม่มีประเทศไหนจะน่าลงทุนอสังหาริมทรัพย์มากกว่า ประเทศ อังกฤษ อีกแล้วนั้นก็เพราะว่าอังกฤษนั้นเป็นมหานครที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ เช่นเมืองหลวงอย่าง กรุงลอนดอน นอกจากนี้ในปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์ใน ประเทศ อังกฤษยังมีอัตราการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์อยู่ที่ 6-10%   ซึ่งสูงกว่าประเทศอื่นๆ ในโลก ดังนั้นเพื่อให้หลายๆท่านได้ทราบและเข้าใจเหตุผลง่ายๆว่าเพราะอะไร  สหราชอาณาจักร หรือ อังกฤษ จึงเป็น ประเทศที่เหล่านักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชื่นชอบมากที่สุดในโลก

 

3 ปัจจัยสุดพิเศษที่ทำให้ อังกฤษ คือประเทศที่เหล่านักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชื่นชอบมากที่สุดในโลก

1.ประเทศอังกฤษ เป็นประเทศที่มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มีกระบวนการสร้างและตรวจสอบคุณภาพที่เข้มงวดเพื่อให้ได้มาตราฐานที่ดีที่สุด  เพราะกว่าจะผ่านแต่ละขั้นตอนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นอกจากนี้รูปแบบโครงสร้างอสังหาริมทรัพย์ภายในประเทศก็มีรูปแบบซับซ้อนใช้เวลาในการก่อสร้างที่นานทำให้อสังหาริมทรัพย์ในประเทศอังกฤษเป็นสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดจากทั่วโลกในช่วง 20 ปีที่ผ่านมารวมไปถึงการทำ EIA เพื่อไม่ให้โครงการส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศ ทำให้อสังหาริมทรัพย์ภายในประเทศไม่ล้นตลาด ทำให้ Demand มีมากกว่าความต้องการขาย ทำให้มั่นใจถึงผลตอบแทนสำหรับการปล่อยเช่าได้แทบจะ 100%

2 เช่าที่ดินได้ถึง 999 ปี  เนื่องด้วยประเทศอังกฤษต้องการดึงกลุ่มนักลงทุนนอกประเทศไปลงทุนทำให้   สหราชอาณาจักรออกระบบกฎหมายที่ เอื้ออำนวยสำหรับนักลงทุนที่สามารถเข้าไปครอบครองได้นานถึง 999 ปี

3.ประเทศแห่งการศึกษา  อังกฤษคือเมืองที่คนไทยนิยมส่งลูกหลานไปศึกษาต่อเป็นอันดับต้นๆ ทำให้อสังหาริมทรัพย์ในประเทศอังกฤษเป็นที่เหล่านิยมเลือกซื้อเพื่อสำหรับให้บุตรหลานไว้อาศัยในช่วงศึกษาเล่าเรียน นอกจากนี้ยังสามารถปล่อยเช่าได้ง่ายอีกด้วย

 

Experience Invest  ภูมิใจนำเสนอโอกาสสุดพิเศษสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชาวไทย

อังกฤษ

Experience Invest หนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงและดีที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์นอกจากมีจำนวนของอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จในเมืองใหญ่ในสหราชอาณาจักรมากมาย โครงการเหล่านี้ประสบความสำเร็จสูงสุดถึง 100% ของการครอบครอง และได้รับความพึงพอใจของผู้ถือครองทั้งหมด บริษัท ฯ ภูมิใจนำเสนอโอกาสให้กับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรและต่างประเทศผ่านการให้เงินลงทุน วิธีการของExperience Investคือการขับเคลื่อนด้วยความเป็นมืออาชีพ ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยทีมงานของบุคคลที่มีความภูมิใจในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าและเพื่อนร่วมภายในอุตสาหกรรม บริษัท ทำงานที่จัดตั้งขึ้นควบคู่ไปกับการพัฒนาในการสร้างผลิตภัณฑ์การลงทุนชั้นนำในตลาดที่มีการปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของนักลงทุนในวันนี้

 

5 ข้อเสนอสุดพิเศษที่พบได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

อังกฤษ

1.ได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 15% สำหรับนักลงทุน

เพียงคุณสำรองที่นั่งก็จะมีสิทธิได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 15% สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน – ดูข้อเสนอพิเศษในแต่ละโครงการเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/2HXvXGV

 

2.ได้รับความรู้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรของปี 2019 จากผู้เชี่ยวชาญของ UK Property

ฟังผู้เชี่ยวชาญพูดภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักร และ ทำไมปี 2019 เป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะเริ่มต้นลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักร

3.การันตีผลตอบแทน 6-10% สำหรับอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักร

เรียนรู้วิธีการที่คุณสามารถเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนกับอสังหาฯระดับต่ำและผลตอบแทนสูงกับผู้เชี่ยวชาญจาก Experience Invest.

4.เจรจาโดยตรงกับ ผู้เชี่ยวชาญ และ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักร

ท่านสามารถเจรจาตกลงซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักร กับบริษัทที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือมากที่สุดในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยที่ผลกำไรที่สูงจากการดำเนินธุรกิจเหล่านั้น มาจากลูกค้าเดิม และจากการแนะนำบอกต่อ

5.พบโครงการสุดพิเศษถึง 4 โครงการที่กำลังเปิดตัวในอังกฤษ ก่อนใคร

อย่าพลาดโอกาสที่จะมาดูตัวอย่างสุดพิเศษของอสังหาริมทัพย์ในประเทศอังกฤษ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้านบาท

 

โอกาสสุดพิเศษสำหรับท่านที่สนใจ สามารถลงทะเบียน จองที่นั่งได้แล้วที่ ลิงค์นี้ ลงทะเบียน https://bit.ly/2HXvXGV  แล้วมาพบกันวันที่วันเสาร์ที่ 6 เมษายน  2562    ณ. โรงแรมเชอราตันแกรนด์ สุขุมวิท  ห้องอโศก II ชั้น 2   รอบเช้า 11:00 น. | รอบบ่าย 14:00 น