เอสซีฯ ชวนโหลด LINE สติ๊กเกอร์ “FAMILY FOR GOOD MORNINGS” ฟรี!

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) โดย ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และโฉมชฎา กุลดิลก ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ร่วมกับ ณัทธร ชัยนาม หัวหน้าฝ่ายธุรกิจองค์กร  LINE ประเทศไทย เปิดตัว LINE สติ๊กเกอร์ ชุด “FAMILY FOR GOOD MORNINGS” ครอบครัวอารมณ์ดีจาก SC ASSET เชิญชวนให้โหลดได้ฟรีแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ อาคารชินวัตร 3 เมื่อวันก่อน

FAMILY FOR GOOD MORNINGS” ครอบครัวแห่งความสนุกสนาน ที่มาพร้อมความอบอุ่น ความสุข ความห่วงใย ความขี้เล่น และความสดใสของคนในครอบครัว ซึ่งแต่ละคาแรกเตอร์จะมีลักษณะนิสัยเฉพาะตัวที่แตกต่างออกไปตามวัยดังนี้

คุณพ่อ :   อายุ 35-40 ปี ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นนักธุรกิจ มีมาดของความเป็นนักธุรกิจ รักครอบครัว และรักษ์โลกมาก ชอบปั่นจักรยานไปทำงานเสมอ

คุณแม่ : อายุ 30-40 ปี แม่บ้านผู้ดูแลคนในครอบครัวและความเรียบร้อยของบ้าน สวยใจดี สนใจเรื่องละครและดารา แต่เป็นคนซุ่มซ่าม และยังเป็นคนขี้ลืมสุดๆอีกด้วย

คุณตา : อายุ 60-80 ปี ชายวัยเกษียณอายุ ที่กำลังหัดเรียนรู้โลกออนไลน์ ฝึกเล่นไลน์ใหม่ๆ และอยากหาข้อมูล และส่งไลน์ให้คนในครอบครัว และกลุ่มเพื่อนๆบ่อยๆ

คุณยาย : อายุ 60-80 ปี หญิงวัยเกษียณอายุ ที่สุดแสนใจดี มีน้ำใจให้เพื่อนบ้าน มีความสุขกับการทำงานอดิเรกและการนอนหลับ

ลูกสาวคนโต : อายุ 21-22 ปี หญิงสาวโสดไฟแรง ที่เพิ่งเรียนจบ และเพิ่งได้งานทำเป็นนักข่าวสายบันเทิง เพื่อเอาใจแม่ เพราะจะได้นำข่าวดารามาเม้าท์กับแม่ได้

น้องชายคนเล็ก : อายุ 18 ปี เป็นเด็กวัยรุ่นที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย จะมีความดื้อ ซน และเป็นตัวป่วนภายในบ้าน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็จะยอมคนในบ้านทุกครั้ง

ลูกแฝด : เบบี๋ตัวน้อยอายุแรกเกิด ที่มาเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มภายในบ้าน เป็นตัวแทนของความน่ารักและสดใส และทำให้ทุกคนอยากกลับบ้านเร็วขึ้น

น้องหมา : “ผิวส้ม” หมาน้อยแสนรู้ตัวแสบที่สร้างความทะเล้น และความฮาให้เจ้านายได้อมยิ้ม และหัวเราะอยู่เสมอ