2ข้อคิดที่ทำให้ แบริ่ง เป็นทำเลทอง น่าอยู่อาศัยในเวลานี้

แบริ่ง

ตลอดปีที่ผ่านมานั้นบริเวณพื้นที่ แบริ่ง เป็นพื้นที่ ที่มีโครงการบ้านและคอนโดเกิดขึ้นมากและราคาที่ไม่แพงทั้งใกล้พื้นที่อย่าง บางนา ปากน้ำ และสมุทรปราการที่เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนได้ดีอีกด้วย ทำให้ตลอดแนวนี้ราคาที่ดินเพิ่มขึ้นอย่างเด่นชัด โดยอนาคตถ้าพื้นที่ดินเปล่าเหลือน้อยอัตราการการเปลี่ยนแปลงของราคาที่ดินจะพุ่งสูงขึ้นกว่า
นี้อีกมากเลยค่ะ

แบริ่ง ทำเลที่ตั้งสุดPerfect

แบริ่ง

สาเหตุหลักที่ทำให้ที่ดินราคาขึ้น ขึ้นสูงก็เพราะว่า ความได้เปรียบจากทำเลที่ตั้ง กล่าวคือ ได้ประโยชน์จากเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว บีทีเอส ซึ่งเชื่อมต่อกับศูนย์กลางธุรกิจสำคัญย่านสุขุมวิท เพลินจิต สีลม และย่านการค้าสยาม โดยช่วยให้คนทำงานกลางเมืองเดินทางเข้าถึงแหล่งงานและแหล่งช็อปปิ้งสำคัญย่านทองหล่อและสยามได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และต้นทุนที่ดิน สิ่งที่สำคัญในการพัฒนาโครงการก็คือต้นทุนที่ดินในย่านนี้ ยังมีราคาที่สามารถจับต้องได้ ราคาไม่แพงจนเกินไป ซึ่งจะทำให้ราคาขายคอนโดในย่านนี้ยังมีราคาขายที่ไม่สูงมากเกินไปและเป็นย่านที่พัฒนาแล้ว มีสาธารณูปโภคและบริการสาธารณะครบถ้วน มีโครงการพัฒนาเชิงพาณิชย์หลายโครงการ เมื่อฟังจากที่เราเล่าไปนั้นมันก็เพราะจะสรุปได้ว่า ที่ดินแถวแบริ่งจะให้ผลตอบแทนการลงทุนดีเพราะมีการเสียเงินลงทุนต่ำ ด้วยราคาต่อหน่วยที่ไม่สูงและผลตอบแทนจากค่าเช่าอยู่ที่ 5.5 – 6.5% ขึ้นอยู่กับโครงการ สำหรับโครงการที่เป็น Low-rise คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ขนาด 28 – 30 ตารางเมตร ราคาขายประมาณ 2 – 2.3 ล้านบาท โดยมีอัตราค่าเช่าเดือนละประมาณ 10,000-12,000 บาท สำหรับโครงการที่เป็นอาคาร High-rise คอนโดมิเนียมที่ขนาดเท่ากัน ราคาขายประมาณ 2.5 – 2.8 ล้านบาท อัตราค่าเช่าประมาณ 13,000 – 15,000 บาท โดยมีผู้เช่าทั้งไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะคนจีนและเกาหลีที่ทำงานอยู่ในโรงงานย่านสมุทรปราการ นอกจากนี้ย่านแบริ่งยังมีโรงเรียนนานาชาติ เช่น โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา อีกด้วยค่ะ

 

พื้นที่เศรษฐกิจแห่งใหม่ newCBD

แบริ่ง

นอกจากนี้บริเวณ แบริ่ง ยังเป็นพื้นที่เศรษฐกิจแห่งใหม่ที่สำคัญสามารถเดินทางออก ของกรุงเทพฯ ได้ง่ายดายและรวดเร็ว ด้วยทำเลที่ตั้งมีรถไฟ BTS ส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่ง สายสีเขียว ยกระดับเหนือถนนสุขุมวิ กรุงเทพมหานคร บริเวณทางแยกแบริ่ง และมี Community Mall อีกมากมาย ใกล้ ศูนย์เเสดงสินค้าเเละการประชุมนานาชาติกรุงเทพ (ไบเทค) โดยย่านแบริ่งคอนโดมิเนียมจะได้รับความนิยมมากกว่า และราคาที่ไม่เเพงเพราะสาเหตุโดยเฉลี่ยของคนที่ทำงานอยู่ในย่านนี้ รายได้ไม่สูงมากนัก ทำให้ความสามารถในการผ่อนชำระไม่เยอะมา ทำให้กลุ่มลูกค้าจะอยู่ในตลาดกลาง-ล่างนั้น อย่างไรก็ดี พื้นที่นี้ กลุ่ม คนรุ่นใหม่ที่มีดีมานด์ในที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของพวกเขา และความต้องการคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนในพื้นที่ที่อยู่อาศัยหรือทำงานในย่านนี้ จึงทำให้พื้นที่นี้เป็นทำเลที่โตได้อย่างรวดเร็วนั้งเอง

วิเคราะห์เหตุใด ที่ดิน 3 โซนราคาพุ่ง 

 

แบริ่ง

จากเหตุผลด้านบนเป็นเหตุ ทำให้ ไอ คอนโด สุขุมวิท 105( I CONDO Sukhumvit 105 ) โครงการคอนโดมิเนียมจากทาง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) คอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร พร้อมอาคารจอดรถ 2 อาคาร สูง 7 ชั้น บนทำเล New CBD ใกล้รถไฟฟ้า BTS แบริ่ง ติดกับถนนลาซาลระหว่างซอยลาซาล 55 และลาซาล 57 ที่มาพร้อมส่วนกลางแบบจัดเต็ม เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน และwifi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย โดยตัวโครงการมีห้องให้เลือก 2 แบบเริ่มที่ 30 ตร.ม. กับ 47.00 ตร.ม. ตอบโจทย์ชีวิต ไลท์ สไตร์ ทุกรูปแบบ ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท เท่านั้น

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจปล่อยเช่า คือ 8,284 บาท ต่อเดือน โดยมีค่าเช่าเฉลี่ย ต่ำกว่า 27.3% เมื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลในทำเล บางนา ที่มีค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 11,402 บาท ต่อเดือน และ มีค่าเช่าต่อตารางเมตร ต่ำกว่า 74.2% เมื่อเปรียบเทียบกับข้อมูลในการลงประกาศในจังหวัด กรุงเทพ ที่มีค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 32,167 บาท ต่อเดือน
โดยผลตอบแทนการลงทุนเฉลี่ยของโครงการ ไอ คอนโด สุขุมวิท 105 นี้เท่ากับ 6.0%.

อ่านแบบจัดเต็ม ไอ คอนโด สุขุมวิท 105 ได้ที่  https://www.dotproperty.co.th/condo/1515/ไอ-คอนโด-สุขุมวิท-105
แบริ่งแบริ่ง