แสนสิริเปิดตัวโปรแกรม ‘EARN FROM THE HOLIDAYS’ ซื้อลงทุนคอนโดเดียว เข้าพักได้ถึง 15 โครงการ 5 เมืองท่องเที่ยว

ครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์!
แสนสิริเปิดตัวโปรแกรม
‘EARN FROM THE HOLIDAYS’
ชีวิตพักผ่อนที่มากขึ้น กับผลตอบแทนที่มั่นคง
ซื้อลงทุนคอนโดเดียว เข้าพักได้ถึง 15 โครงการ 5 เมืองท่องเที่ยว

– การันตีผลตอบแทนค่าเช่า 6 – 7% หวังสร้างมิติใหม่แห่งการลงทุน –

ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ แสนสิริเปิดตัวโปรแกรม ‘EARN FROM THE HOLIDAYS’ ชีวิตพักผ่อนที่มากขึ้น กับผลตอบแทนที่มั่นคง ซื้อลงทุนคอนโดเพียงครั้งเดียว แต่เข้าพักได้กว่า 15 โครงการ ใน 5 เมืองท่องเที่ยวดัง ภูเก็ต-เชียงใหม่-หัวหิน เขาใหญ่-พัทยา สร้างมิติใหม่แห่งการลงทุน ลูกค้าแสนสิริซื้อคอนโดมิเนียมเป็นบ้านพักตากอากาศและลงทุนได้ง่ายขึ้น แถมการันตีผลตอบแทนค่าเช่าสูง 6 – 7% รับกระแสท่องเที่ยวบูม เชื่อดึงดูดนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงไฮซีซันส์ คาดมียอดขายที่ 1,500 ล้านบาท 250 ยูนิต

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเปิดตัวโปรแกรม “EARN FROM THE HOLIDAYS” ชีวิตพักผ่อนที่มากขึ้น กับผลตอบแทนที่มั่นคง ภายใต้ Rental Guarantee Programme โดยซื้อคอนโดมิเนียมเพียง 1 โครงการ แต่สามารถเข้าพักอาศัยได้มากถึง 15 โครงการใน 5 เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน เขาใหญ่ และพัทยา ระยะเวลาเข้าพักได้นานสูงสูดถึง 60 วัน รวมถึงยังรับประกันผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า 6 – 7% เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ลูกค้าได้พักผ่อนในวันหยุดได้ง่ายขึ้นทั่วประเทศไทย โดยไม่จำกัดว่าจะต้องพักในโครงการที่ตนเองซื้อเท่านั้น นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่จัดโปรแกรมพิเศษในรูปแบบนี้

ทั้งนี้ โปรแกรมได้ออกแบบให้ลูกค้าสามารถเข้ารับโปรแกรมได้ง่ายๆ โดยมอบความสะดวกสบายในการจองห้องพักมากขึ้น เพียงแค่เข้าไปจองห้องพักที่ my room booking ในเว็บไซต์ของแสนสิริ www.sansiri.com/myroombooking ภายในระยะเวลา 30 วันก่อนเข้าพัก ซึ่งเลือกเข้าพักในโครงการของแสนสิริได้ถึง 15 โครงการ ใน 5 จังหวัดท่องเที่ยวดัง อาทิ เชียงใหม่ – ดีคอนโด ซายน์, หัวหิน – บ้านแสนงาม, เรน ชะอำ-หัวหิน, ออทัมน์, เขาใหญ่ – เดอะ วัลลีย์, พัทยา – บ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์, ภูเก็ต – เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต, เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต, บ้านไม้ขาว, เดอะ เดค ป่าตอง พิเศษ! บ้านไม้ขาว และเดอะ เดค ป่าตอง ลูกค้ายังได้รับ resort home package ฟรีทันทีอีกด้วย

“โปรแกรม EARN FROM THE HOLIDAYS เป็นโปรแกรมที่แสนสิริตั้งใจจัดทำขึ้น โดยมุ่งหวังที่จะสร้างมิติใหม่ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อลงทุนคอนโดมิเนียม ให้ได้รับผลตอบแทนค่าเช่าที่สูง และยังสามารถเข้าพักในคอนโดฯ ที่ตัวเองไม่ได้ลงทุนอีกด้วย เพื่อให้สามารถเลือกพักผ่อนในบ้านพักตากอากาศได้อย่างไม่มีขีดจำกัดเรื่องสถานที่ ตอบรับกระแสท่องเที่ยวที่กำลังบูม จากการสนับสนุนของรัฐบาลในยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทย ปี 58-60 ซึ่งเชื่อว่าโปรแกรมนี้จะช่วยดึงดูดนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงไฮซีซันส์ของการท่องเที่ยวไทย นอกจากนี้ แสนสิริยังมอบ “มาตรการ เดอะ กู๊ด ไลฟ์” สนับสนุนมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ รับผลประโยชน์เพิ่มจาก แสนสิริ มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท สำหรับบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ พร้อมอยู่ ทุกโครงการ เริ่มวันนี้ ถึง 30 เมษายน 2559 โดยแสนสิริคาดหวังยอดขายจากโปรแกรมนี้ที่ 1,500 ล้านบาท จาก 250 ยูนิต” นายอุทัย กล่าว