โครงการ Ease By Land and House

Ease By Land and House

แนวคิดโครงการที่ต้องการตอบโจทย์ที่อยู่อาศัย สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยสบายๆในสไตล์ของแต่ละคน เพื่อความเป็นส่วนตัว ความสะดวก ในราคาเบาๆ ด้วยความสะดวกและทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างถนนพระรามสอง ที่ปัจจุบันมีถนนหลัก ถนนรองที่สามรถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังที่ต่างๆได้สะดวก และ ยังมีรถสาธารณะ รถประจำทางต่างๆ ที่จะช่วยให้การเดินทางสะดวกขึ้น นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และ ชุมชนใกล้เคียง ทำให้ได้รับความสะดวกในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น

Ease By Land and Houseด้วยเนื้อที่โครงการ 5-0-7.5 ไร่ อาคารที่พักอาศัย 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนห้องพัก 480 ยูนิต ขนาดห้องพักเริ่มต้น 25.09 – 47.19 ตารางเมตร และ การออกแบบเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานจริง จัดพื้นที่อย่างลงตัว เน้นความโล่งโปร่งสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ห้องฟิตเนสที่เน้นกว้างโล่ง เพื่อให้รู้สึกสบายปลอดโปร่งแม้ขณะออกกำลังกาย สวนสาธารณะเพิ่มความสดชื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้พร้อมให้คุณได้พักผ่อนได้ทุกเวลาที่ต้องการ สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมอ่างจากุชชี่ที่คุณสามารถผ่อนคลายได้อย่างเป็นอิสระ

การออกแบบเน้นพื้นที่การใช้งานภายในห้องพัก จัดสรรพื้นที่ต่างๆได้อย่างลงตัว แบบห้องมีให้เลือกคือห้องแบบ 1 ห้องนอนแบบ A ขนาดพื้นที่ 25-26.1 ตรม.ด้วยดีไซน์ห้องหน้ากว้าง เพดานสูง เน้นโปร่งสบาย พร้อมชุดครัว และดีไซน์ตกแต่งอย่างสวยงาม แบบ 1 ห้องนอนแบบ B ขนาดพื้นที่ 32.5 ตรม.ที่ดีไซน์เหมือนแบบแรกที่พื้นที่กว้างกว่าและชุดครัวที่มาพร้อมเตาไฟฟ้าและที่ดูดควัน แบบ 2 ห้องนอนแบบ C ขนาดพื้นที่ 42.6 ตรม. ที่สามารถมองเห็นวิวได้ 180 องศาได้จากทุกห้องนอน ดีไซน์เน้นกว้างโล่งโปร่งด้วยเพดานสูง และ พร้อมชุดครัวแบบครบชุด ควัน แบบ 2 ห้องนอนแบบ D ขนาดพื้นที่ 44.2-47.1 ตรม. ที่ดีไซน์เช่นเดียวกันกับแบบ C แต่จะได้พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า และ ห้องแบบ 2 ห้องนอนในแบบ E,F ที่แตกต่างกันด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 41.1 ตรม และ 42.7-45.6 ตรม.

ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ของแลนด์แอนด์เฮ้าส์ สามารถการันตีได้ถึงคุณภาพของโครงการที่แน่นอนว่าเต็มเปี่ยมตั้งแต่การก่อสร้าง การออกแบบ และ ดีไซน์ในพื้นที่ต่างๆ ของการใช้งาน วัสดุก่อสร้างที่ได้คุณภาพ ช่างและทีมงานที่มีฝีมือ คงทำให้หลายๆคนตัดสินใจได้ไม่ยากสำหรับการเลือกซื้อโครงการจากแลนด์แอนด์เฮ้าส์ นอกจากนี้โครงการ Ease จากแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ยังมีข้อเสนอดีๆให้กับผู้ที่สนใจด้วยเฟสใหม่บริเวณหน้าสวนด้วยราคาสบายๆ เริ่มต้น 1.45 ล้าน ซึ่งราคานี้เมื่อเทียบกับทำเลพื้นที่ก็ถือว่าไม่แพงมากนัก เพราะสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการอยู่อาศัย แม้จะห่างออกมาจากใจกลางเมือง แต่สามารถสัมผัสได้กับบรรยากาศสบายๆ ไม่เร่งรีบ และ มีการเดินทางต่างๆที่รองรับการเดินทาง รับรองได้ว่า โครงการ Ease ก็เป็นโครงการคอนโดมิเนียมอีกแห่งที่ได้คุณภาพและน่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาห้องชุดสำหรับการอยู่อาศัย

  • ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]