โอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของ The Estelle Phrom Phong ในราคาที่ดีที่สุด

The Estelle พร้อมพงษ์ คอนโดมิเนียม Ultimate Class ภายใต้ความร่วมมือของ Raimon Land และ Tokyo Tatemono Asia มอบความเหนือระดับของชีวิตใจกลางเมืองทำเลพร้อมพงษ์ พร้อมสัมผัสความสงบ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือชั้น สร้างนิยามใหม่ของชีวิตที่หรูหราในแบบของคุณ

_pic_9_The Estelle Phrom Phong กับการเป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูตอบรับความต้องการอย่างเหนือชั้นใจกลางเมือง

The Estelle Phrom Phong โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้การพัฒนาโดย Raimon Land บริษัทอสังหาริมทรัพย์ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่เจาะกลุ่มตลาดในระดับ Luxury ในไทยมาเนิ่นนาน ร่วมมือกับ Tokyo Tatemono บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในตลาดหลักทรัพย์จากแดนปลาดิบ ที่ได้สร้างสรรค์โครงการคอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Class  ใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าในระดับ Luxury ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับและเป็นที่จับตามองเสมอมา

_pic_8_

The Estelle Phrom Phong สะท้อนรสนิยมแห่งความหรูหราอย่างเหนือชั้น

โครงการ The Estelle Phrom Phong เป็นคอนโดมิเนียม High Rise  ความสูง 37 ชั้น จำนวนยูนิตเพียง 157 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 26 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์เพียง 200 เมตร และยังมอบเอกสิทธิ์ของความเหนือระดับของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ด้วยพื้นที่จอดรถมากถึง 125% พร้อมชั้นจอดรถ Super Car สุด Exclusive และ Electric Vehicle Charging Stations

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทำเลพร้อมพงษ์ คือย่านที่อยู่อาศัยระดับ Luxury ที่ไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะเอื้อมถึง โดยเฉพาะบริเวณสุขุมวิท 26 ที่มีบรรยากาศร่มรื่นด้วยอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ตลอดสองฝั่งถนน รายล้อมด้วยสังคมการอยู่อาศัยชั้นสูง เข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับ Luxury ใจกลางเมืองอย่าง The EM District, K Village และ A Square ได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนั้นความเป็น Premium International Hub ของทำเลพร้อมพงษ์ ยังสะท้อนผ่านมาจากร้านอาหาร โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาล ที่ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการชั้นนำในระดับ Flagship ของประเทศไทยอีกด้วย

โครงการ The Estelle Phrom Phong ยังถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของกลุ่มผู้ซื้อคอนโดมิเนียมทั้งสำหรับการอยู่อาศัยเองและการลงทุน ด้วยความร่วมมือกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในญี่ปุ่นอย่าง Tokyo Tatemono ทำให้ความเข้าใจและความประณีตในรายละเอียดของการอยู่อาศัย ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานโครงการ The Estelle Phrom Phong แห่งนี้ ด้วยทำเลพร้อมพงษ์ที่เป็นทำเลที่อยู่อาศัยยอดนิยมของกลุ่ม Expat ชาวญี่ปุ่นระดับคุณภาพ ทำให้การออกแบบถูกสะท้อนผ่านมาในสไตล์ Luxury Zen ที่เป็นความหรูหราที่เรียบง่ายตามวิถีของชาวญี่ปุ่น แต่แม้ว่าจะมองดูเรียบง่ายเพียงใด แต่ก็มองเห็นความใส่ใจและความหรูหราได้ในทุกตารางเมตรผ่าน Japanese Sense ภายในโครงการ

_pic_3_

The Estelle Phrom Phong กับโอกาสที่ดีที่สุดกับการเป็นเจ้าของห้องแบบ 2 Bedroom

โครงการ The Estelle Phrom Phong มาพร้อมกับการตกแต่งแบบ Fully Fitted ที่มาครบทั้งชุดห้องครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ในแบบ Built-in สะท้อนความหรูหราอย่างแท้จริงด้วยวัสดุระดับ Premium ตามแบบฉบับความเชี่ยวชาญของ Raimon Land นอกจากนั้นทุกยูนิตยังมอบพื้นที่ให้สัมผัสกับความผ่อนคลายด้วยระเบียงกว้างถึง 8 เมตร แต่ปิดกั้นความวุ่นวายภายนอกด้วยกระจกแบบ Double Glaze พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Gaggenau Bosch และเคาน์เตอร์ครัวใช้วัสดุ Compressed Quartz มาพร้อมกับ Sanitary wares and Fittings สีพิเศษ “Vibrant Brushed Bronze” จาก Kohler

_pic_1__pic_2_

ห้องขนาด 2 Bedroom ของโครงการ The Estelle Phrom Phong ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89.5 – 143.50 ตารางเมตร และห้องชุดในแบบ Private Lifts Lobby ยังมีพื้นที่ Built-in ตู้เก็บรองเท้าและเก็บของให้อีกด้วย ออกแบบมาให้สัมผัสกับความพิถีพิถันในการใช้สอยได้จริงตามแบบ Japanese Sense ตั้งแต่ก้าวแรก โดยเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยประตูแบบ Digital Door Lock และยังสามารถ Built-in พื้นที่เก็บของหรือตู้เก็บรองเท้าได้

พื้นที่ครัวจะ Built-in ชุดครัวที่แยกสัดส่วนการใช้งานแบบคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยจริง ด้วยการแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานครัวออกเป็น 2 ด้าน โดยด้านซ้ายจะเป็นส่วนของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัว เช่น ช่องเก็บของต่างๆ ตู้เย็น และไมโครเวฟ และในส่วนด้านขวามือจะเป็นเคานต์เตอร์ครัวที่ TOP ด้วยหินสังเคราะห์สีดำ พร้อมกับวัสดุตู้เก็บของที่เป็น Glossy Lacquer นอกจากนั้นยังใส่ใจในรายละเอียดด้วยการตกแต่งขอบเป็น Gold Metal ที่เพิ่มความหรูหราสวยงามให้กับพื้นที่ครัวมากขึ้น

_pic_11_ _pic_4_

สำหรับพื้นที่ Living room จะต้อนรับผู้มาเยือนและเจ้าบ้านในส่วนถัดมา เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร มี Island สำหรับการประกอบอาหารตอบโจทย์การใช้งาน โดยในส่วน Dining Area และ Living Area จะสามารถเปิดรับบรรยากาศของ Cityscape ได้อย่างเต็มที่ ด้วยพื้นที่ระเบียงยาวถึง 8 เมตร พร้อมกระจกกั้นแบบ Double Glaze และประตูกระจกแบบ Full Height Window ที่มีความความกว้างเท่ากับพื้นที่ของ Dining Area และ Living Area เลยทีเดียว

_pic_6_

ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ตกแต่งด้วยประตูห้องแบบ Full Height ที่สมกับการเป็นคอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Class โดยห้องนอนเล็กจะถูกวางฟังก์ชั่นให้อยู่ด้านใน ตกแต่งพร้อมหน้าต่างแบบ Full Height Window และ Built-in ตู้เสื้อผ้าภายในห้องมาให้

_pic_12_ _pic_7_

สำหรับ Master Bedroom จะวางตำแหน่งเตียงให้สามารถเปิดรับวิวเมืองจากหน้าต่างแบบ Full Height Window ที่โอบล้อมในรูปตัว L

_pic_5_

ห้องน้ำสะท้อนความหรูหรา ออกแบบอ่างอาบน้ำแบบ Sexy Bath ที่สามารถเพลิดเพลินกับวิวเมืองระหว่างอาบน้ำได้ ในส่วนของ Shower Box ตกแต่งด้วย Metal Trim ทำให้เกิด Pattern เฉพาะตัวแยกส่วนแห้งและเปียกออกจากกันอย่างชัดเจน

_pic_10_

โครงการ The Estelle Phrom Phong ยังมอบพื้นที่แห่งการพักผ่อนเสมือนโอเอซิสใจกลางเมืองด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3,000 ตารางเมตร ใจกลางทำเลพร้อมพงษ์ ทำเลที่อยู่อาศัยระดับ Super Prime Area ที่สอดแทรกรายละเอียดและความพิถีพิถันในการออกแบบในทุกตารางเมตรในแบบ Japanese Sense ที่พร้อมอบเอกสิทธิ์ของการครอบครองและเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมที่คุ้มค่ามากที่สุดในเวลานี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 17 ล้านบาท* (1 Bedroom)

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ https://bit.ly/3eKXM3n หรือเยี่ยมชมโครงการได้ที่สำนักงานขาย โครงการ The Estelle Phrom Phong ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป