ทำความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในโอ๊คแลนด์ที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้

โอ๊คแลนด์

โอ๊คแลนด์ เมืองที่ร้อนแรงที่สุด สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเวลานี้

21fb2758-queens-web_0b407j0b407j000000จากผลจากการวิจัยของ Knight Frank Global Cities Report 2017 ได้รายงานว่าในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ราคาอสังหาริมทรัพย์ในนิวซีแลนด์เพิ่มขึ้นถึง 72% โดยเป็นประเทศที่มีการขึ้นราคาทรัพย์สินสูงสุดเป็นอันดับ 5 ของโลกในปี 2016 ที่ผ่านมา  ในขณะที่นักการตลาดต่างประเทศได้ติดตามสถานการณ์นี้ยิ่งทำให้นักลงทุนต่างชาติสนใจที่จะมาลงทุน อสังหาริมทรัพย์ในประเทศนิวซีแลนด์ มากขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพที่ร้อนแรงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยภายในปี 2560 ที่ผ่านมาราคายังคงขยายตัวร้อยละ 13.4 ทั้งหมด ทำให้เวลานี้มีอัตราเติบโตคล้ายคลึงกับ เมือง เมลเบิร์นและโตมากกว่าเมืองแวนคูเวอร์กับซีแอตเทิลซึ่งเป็นตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสองแห่งในทวีปอเมริกาเหนือ และเพราะอะไรทำไมต้องมาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ใน โอ๊คแลนด์ ?

โอ๊คแลนด์ เติบโตอย่างรวดเร็ว จนทำให้นักลงทุนต้องเร่งรีบมาจับจอง

CcN35a7มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ใน โอ๊คแลนด์ เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้นักลงทุนหลายๆกลุ่มต้องเร่งรีบมาจับจองพื้นที่ในโอ๊คแลนด์ นอกเหนือจากการเติบโตของราคาที่แข็งแกร่งแล้วตลาดสำหรับเช่าของเมืองก็ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน ตามที่ Global Property Guide ได้รายงานว่าการเติบโตของอัตราค่าเช่าในเมืองโอ๊คแลนด์เพิ่มขึ้น 7.2% ภายในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ทำให้มีความต้องการ สำหรับเช่าอาศัยจะยังคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ประมาณ 700 คนต่อสัปดาห์ต้องการย้ายไปอยู่อาศัยภายในเมืองนี้

โดยเหล่าผู้คนที่เดินทางไปโอ๊คแลนด์เพื่อไปพบกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จากผลการสำรวจคุณภาพชีวิตของทาง  Mercer ในปีพ. ศ. 2560  ได้จัดอันดับให้โอ๊คแลนด์เป็นประเทศที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในโลกรองจากเวียนนาและซูริค โดยทางรายงานเน้นเศรษฐกิจที่สมดุลของเมืองสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและระดับของความปลอดภัยส่วนบุคคลที่สูง ทำให้ความเป็นอยู่ในอยู่ในเกณฑ์ ที่ดีที่สุดในอันดับต้นๆของโลก

นอกจากนี้นิวซีแลนด์ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่มีมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย โดย มหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์ ก็ยังเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ผ่านทาง มหาวิทยาลัยของ QS Top ที่ได้ให้ความเห็นถึงความสำคัญของเมืองด้วยชุมชนที่มีขนาดใหญ่และมีความหลากหลายของวัฒนธรรมที่เป็นที่ยอมรับทำให้เป็นสภาพเเวดล้อมที่ดีสำหรับการศึกษา

.ด้านเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งทำให้คุณภาพชีวิตเป็นอยู่ที่ดีและยังเป็นจุดยืนในฐานะผู้นำทางด้านการศึกษาอีกด้วย ทำให้ในเวลานี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในโอ๊คแลนด์ จะยิ่งเติบโตอย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่ง สำหรับผู้ที่มองหาการลงทุนที่มีความมั่นคง และได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าดังนั้น ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในโอ๊คแลนด์ คือคำตอบนั้นเอง

การสัมมนาอสังหาริมทรัพย์พิเศษในนิวซีแลนด์

 

หากท่านไหนต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในนิวซีแลนด์ อย่าลืมลงทะเบียนเข้าร่วมการสัมมนา อสังหาริมทรัพย์ นิวซีแลนด์ ซึ่งจัดในวันที่ 19 พฤษภาคมที่กรุงเทพฯ ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่ โรงแรม Four Points by Sheraton Sukhumvit  พิเศษภายในงานนี้ มีโอกาสที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนในประเทศพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญในการให้คำตอบทั้งหมดที่คุณควรทราบ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรีบสำรองที่นั่งโดยด่วน

สำรองที่นั่งได้แล้วที่นี้

EC3C051D-EAD1-4D5E-B09E-81D879762F53