ออลล์ อินสไปร์ฯ เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ “ไรส์ เวนเจอร์” ตัวจริงด้านการจัดการอสังหาฯ การันตีคุณภาพด้วยศักยภาพทีมงานการตลาด – การขาย ทั้งในและต่างประเทศ

ไรส์

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ ดิเอ็กเซล ไรส์ และอิมเพรสชั่น โชว์ศักยภาพธุรกิจอสังหาฯ มองเห็นโอกาสและช่องว่างทางการตลาด ประกาศเปิดตัวธุรกิจใหม่ “ ไรส์ เวนเจอร์ ”ตัวจริงด้านการจัดการอสังหาริมทรัพย์

ไรส์ เวนเจอร์ โมเดลธุรกิจใหม่ จาก ออลล์ อินสไปร์ฯ

ไรส์โดยการเข้าลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายอื่นที่สร้างเสร็จแล้ว นำมาเพิ่มมูลค่าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่ด้วยการบริหารจัดการของทีมงานการตลาดและการขายทั้งในและต่างประเทศ ที่มีคุณภาพ ทีมออกแบบตกแต่งภายในและทีมดูแลลูกค้าหลังการขายที่แข็งแกร่งเป็นการใช้ความชำนาญที่มีอยู่สร้างโมเดลธุรกิจที่มีความแตกต่างตั้งเป้ายอดรายได้ 500 – 1,000 ลบ. มั่นใจดีมานด์ยังมีอย่างต่อเนื่องทั้งลูกค้าไทยและต่างชาติ

ไรส์นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯมีแผนในการรุกตลาดอสังหาฯ มากขึ้นโดยเพิ่มช่องทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อมาเป็นอีกหนึ่งธุรกิจหลัก ที่เดิมจะใช้วิธีการซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ขายและรอรับรู้รายได้เมื่อโอน แต่พบว่ายังมีช่องว่าง ซึ่งมองเห็นเป็นโอกาสทางธุรกิจ เกิดเป็นบริษัท ไรส์ เอสเตท จำกัดภายใต้ชื่อ “ไรส์ เวนเจอร์” เป็นบริษัทในเครือ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ดำเนินธุรกิจโมเดลใหม่เข้าลงทุนใน อสังหาริมทรัพย์ระยะสั้น

สร้างโอกาสทำกำไรให้มากขึ้น เร็วขึ้น และมีความเสี่ยงน้อย

ไรส์เพื่อสร้างโอกาสทำกำไรให้มากขึ้น เร็วขึ้น แต่มีความเสี่ยงน้อยลงโดยที่ผ่านมานั้น ออลล์ อินสไปร์ฯ มีทีมขายในประเทศ และมีบริษัท ไทย ดีเรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งทำหน้าที่ในการขายโครงการของ ออลล์ อินไสปร์ในต่างประเทศที่มีคุณภาพ และทีมการตลาดที่แข็งแกร่งมองเห็นโอกาสทางธุรกิจเพราะจากการทำตลาดทั้งในและต่างประเทศทำให้ทราบว่ายังมีช่องว่างทางการตลาดของลูกค้าที่ต้องการอสังหาฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในทำเลต่างๆ อยู่อีกมากมาย ดังนั้น บริษัทฯ จึงต้องการตอบสนองดีมานด์ดังกล่าว ได้อย่างทันท่วงที จึงลงทุนในทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างแล้วเสร็จจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่นที่ต้องการระบายสต๊อก โดยเลือกสรรเป็นรายห้องเลือกห้องที่มีศักยภาพทำเลดี และต่อรองราคา หลังจากนั้นนำมาเพิ่มมูลค่าเช่น ตกแต่งเพิ่มเติม เพิ่มเฟอร์นิเจอร์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการและนำมาเสนอให้กับลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าภายในเวลาที่ลูกค้าต้องการเข้าพักอาศัย ซึ่งทางบริษัทฯมีทีมงานที่มีประสบการณ์สูง คลุกคลีอยู่กับข้อมูลของวงการธุรกิจนี้มานาน จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุดและคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

ไรส์ซึ่งลูกค้าที่ซื้ออสังหาฯ จาก “ไรส์ เวนเจอร์” การันตีได้เลยว่านอกจากจะได้ของที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าแล้วนั้น ยังได้รับบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพในการแนะนำทั้งเรื่องการขายต่อและการปล่อยเช่า นอกจากนี้ในเรื่องของผลประโยชน์สิทธิพิเศษยังเทียบเท่ากับลูกค้าที่ซื้อโครงการของ ออลล์ อินสไปร์ฯด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คือลูกค้า “ไรส์ เวนเจอร์” จะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก “อินสไปร์ ฮับ” สามารถร่วมกิจกรรม รับสิทธิพิเศษใช้บริการเลาจน์ที่สยามพารากอนได้ เป็นต้น เรียกว่าเป็นมืออาชีพในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการที่จะอยู่อาศัยบนทำเลต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด อาทิ พัทยา ภูเก็ต เป็นต้น

ไรส์โดยลูกค้าจะมีทางเลือกที่หลากหลายและมั่นใจได้ว่าจะได้อสังหาริมทรัพย์ตามความต้องการอย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันมีโครงการต่างๆที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นจำนวนมาก ขณะนี้ “ไรส์ เวนเจอร์” มีอสังหาริมทรัพย์ทั้งที่พร้อมขายและที่นำมาพัฒนาใหม่แล้วประมาณ 130 ล้านบาท อยู่ในทำเลที่ลูกค้าต้องการ อาทิ โครงการคอนโดพร้อมอยู่ตามเส้นรถไฟฟ้า สายสีเขียว โดยตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ 500 – 1,000 ล้านบาท “ปัจจัยที่ทำให้ ออลล์ อินสไปร์ฯ ประสบความสำเร็จในธุรกิจจนถึงปัจจุบันคือการเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

โดยมีแนวคิดที่ต้องการตอบโจทย์ทั้งเรื่องแบรนด์ดิ้งและความเป็นแมสพรีเมียม ในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในราคาที่สามารถจับต้องได้ ซึ่งการเปิดตัว “ไรส์ เวนเจอร์” ในวันนี้ จึงถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของการดำเนินธุรกิจของ ออลล์ อินไสปร์ฯ ที่ต้องการตอบโจทย์ลูกค้าให้ตรงใจมากที่สุด เพื่อที่จะครองใจลูกค้าที่ต้องการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีมีคุณภาพในราคาสมเหตุผล” นายธนากร กล่าวตอนท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.allinspire.co.th