“DOT PROPERTY SHOW 2016 @ SIAM PARAGON” มหกรรมอสังหาฯครั้งใหญ่แห่งปี 2016

มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์
มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์
มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์
มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้” จัดงาน “DOT PROPERTY SHOW 2016 @ SIAM PARAGON มหกรรมอสังหาครั้งใหญ่แห่งประหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 3 ก.ค.นี้ ชี้เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ใช้สื่อออนไลน์สืบค้นข้อมูลซื้อขายเป็นหลัก พร้อมเผยธุรกิจอสังหาฯ ทุ่มงบการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ 350 ล้านบาทต่อปี

มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 01
มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 01

บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำการพัฒนาเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำของประเทศ จัดงาน  “DOT PROPERTY SHOW 2016 @ SIAM PARAGON” มหกรรมที่รวมเอาสุดยอดโครงการที่พักอาศัยจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยถึง 24 โครงการจากหลากหลายทำเลชั้นเยี่ยมของกรุงเทพฯ รวมถึงในพัทยา หัวหิน และภูเก็ต  พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 3 ก.ค. 2559 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 02
มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 02

มร.อดัม ซัตคลิฟฟ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้  ในฐานะผู้จัดงานกล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้สนใจ และนักลงทุนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยบนทำเลคุณภาพ เราได้รับความไว้วางใจจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำถึง 24 โครงการ นำเสนอครบทั้งข้อมูลโครงการที่อยู่อาศัย ข้อมูลประกอบการตัดสินใจรวมถึงความรู้และคำแนะนำโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์จาก Prop2morrow ซึ่งมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยการรวบรวมโครงการที่พักอาศัยพร้อมบ้านพักตากอากาศที่มีความโดดเด่นเข้าไว้ภายในงานเดียว ทั้งกรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน และภูเก็ต พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดทั้งจากแต่ละผู้ประกอบการและตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง  อาทิ ไรมอน แลนด์ (Raimon Land), พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟ็ค (Property Perfect), ฟราแกรนท์ กรุ๊ป (Fragant Group), เซ็นจูรี 21 (Century 21) เอเมอรัลด์ กรุ๊ป (Emerald Group) และอีกมากมาย

“แม้เศรษฐกิจภาพรวมของประเทศจะชะลอตัว แต่ตลาดอสังหาฯ ในเมืองไทยโดยเฉพาะตลาดลักซ์ชัวรี่ ยังมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนในจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่าง พัทยา หัวหิน และเชียงใหม่ ก็มีแนวโน้มของชาวต่างชาติที่มาซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น คือการสนับสนุนจากภาครัฐด้านมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์  การยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสำหรับรายได้ที่จ่ายไปเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่เป็นอาคารพร้อมที่ดินหรือห้องชุดในอาคารชุดที่มีมูลค่า ไม่เกิน 3 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยของตนเอง เราจึงมั่นใจว่าการจัดงานครั้งนี้จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ตัดสินใจจองซื้อที่พักอาศัยภายในงานนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเรามีตั้งแต่โครงการที่พร้อมเข้าอยู่และที่ใกล้พร้อมเข้าอยู่ โครงการที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ไปจนถึงการเปิดพรีเซลโครงการโดยโครงการทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงมีราคาขายเริ่มต้นที่ 2.4 ล้านบาท และสูงสุดถึง 27 ล้านบาท เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างถูกต้องเหมาะสมมากที่สุด”

มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 03
มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 03

นอกจากนี้ มร.อดัม ยังกล่าวต่อว่า ปัจจุบันเทรนด์หรือแนวโน้มของผู้บริโภคยุคใหม่นิยมค้นหาข้อมูลในการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ผ่านอินเตอร์เน็ตมากขึ้นจึงทำให้ตลาดของการซื้อสื่อประชาสัมพันธ์ผ่านออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว โดย บริษัท ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ก่อตั้ง www.dotproperty.co.th  ถือเป็นผู้นำการพัฒนาเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำของประเทศ โดยปัจจุบันมีผู้เข้าชมเว็บ Dot Property Group 1.4 ล้านคนต่อเดือน ซึ่งสามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ในการค้นหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นมากกว่าการสืบค้นข้อมูลทางโฆษณาสิ่งพิมพ์ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเอเยนต์และดีเวลลอปเปอร์ที่ได้รับประโยชน์จากการซื้อขายยุคใหม่ เนื่องจากสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงเป้าหมายและรวดเร็วที่สุด

มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 04
มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 04

เราเริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทยเพื่อตอบสนองตลาดเอ็กซ์แพทและชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นส่วนที่เว็บไซต์เจ้าใหญ่ๆ ยังไม่มีบริการการค้นหาอสังหาฯ และลีดเจนเนอเรชั่นที่ครอบคลุมเพียงพอ นั่นจึงทำให้เราวางตำแหน่งทางการตลาดเป็นผู้นำในด้านนี้ จากนั้นเราเริ่มมุ่งเน้นไปที่อสังหาฯ ในประเทศ และเริ่มเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะที่เราเป็นเว็บไซต์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย เรามั่นใจว่ามีแรงส่งมากพอที่จะผลักดันเว็บของเราให้กลายเป็นสื่อกลางค้นหาอสังหาฯ ที่ครอบคลุมและเพียบพร้อมที่สุดของประเทศไทย

มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 05
มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 05

ทั้งนี้ ตัวเลขจากผู้เชี่ยวชาญแวดวงอสังหาริมทรัพย์ระบุว่า เอเย่นต์ราว 15,000 รายและนักพัฒนาอสังหาฯ 1,000 รายในประเทศไทย ทุ่มค่าใช้จ่ายทางการตลาดในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ไทยราว 100ล้านดอลล่าร์สหรัฐต่อปี หรือประมาณ 3.5 พันล้านบาท  ราว 5-10% ถูกนำไปใช้กับสื่อออนไลน์ ซึ่งนับเป็นมูลค่าราว 5-10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐต่อปี ( 175-350 ล้านบาท) ตัวเลข  5-10 เปอร์เซ็นต์อาจจะดูเป็นปริมาณที่น้อย แต่เราพบว่าจากความนิยมด้านการตลาดออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น ตัวเลขส่วนนี้น่าจะเพิ่มขึ้นอีก 30-40 % เมื่อเทียบปีต่อปี เนื่องจากทั้งผู้บริโภคและลูกค้าเห็นความสำคัญของตลาดออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น

มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 06
มหกรรมอสังหาฯ,Dot Property Show 2016,อสังหาริมทรัพย์ 06

ขอเชิญผู้สนใจจับจองสุดยอดที่พักอาศัยในทำเลที่ใช่ในงาน “DOT PROPERTY SHOW 2016 @ PARAGON SIAM” ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 3 ก.ค.นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน